ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มิติใหม่! วางป้ายปูเสื่อจองพื้นที่ดูหมอลำดังนานข้ามวัน

เช้านี้ที่หมอชิต - พาไปที่อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ไปดูปรากฏการณ์ของการ "ปูเสื่อ" จองพื้นที่เพื่อดูหมอลำคณะดัง เพราะแฟนคลับจำนวนมากพากันมาปูเสื่อจองพื้นที่กันข้ามวัน ทั้ง ๆ ที่หมอลำอีกคณะกำลังเปิดการแสดงอยู่

นี่เป็นคลิปขณะที่หญิงรายหนึ่งนำเสื่อมาปูจองพื้นที่รอดูหมอลำคณะดัง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่แสดงจริงวันที่ 10 มกราคม เนื่องจากคณะหมอลำ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" กำลังโด่งดังขณะนี้ ทำให้เกิดปรากฏการณ์การจับจองพื้นที่ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เพราะบรรดาแฟนคลับทุกเพศทุกวัยต่างหอบเสื่อและวัสดุต่าง ๆ มาจับจองพื้นที่ตั้งแต่หมอลำอีกคณะหนึ่งยังแสดงไม่จบ

บรรดาแฟนคลับที่มาจับจองพื้นที่ต่างนำกลยุทธ์เด็ดป้ายมาวางพร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล ตำแหน่งอย่างเสร็จสรรพ กำชับไม่ให้ย้ายเสื่อที่ปูจองไว้มีทั้งกรรมการวัด, ผู้ใหญ่จุ๋ม หมู่ 11, เมียเลขานายก จองแล้ว ห้ามย้าย

สำหรับการแสดงหมอลำคณะ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ได้เปิดการแสดงจริงไปแล้วเมื่อคืนวานนี้ (10 ม.ค.) ที่งานไหว้พระขอพรหลวงพ่อทันใจ ซึ่งเป็นงานประจำปีของวัดประชานิมิต ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีชาวบ้านมารับชมการแสดงจำนวนมาก

 ขอบคุณภาพจาก : Facebook สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark