ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่แตงโม โต้สัมพันธ์การ์ด เชื่อ ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึง

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณแม๊แตงโม เคลียร์สถานะ หลัง นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษาทางกฎหมาย ออกมาแฉว่ามีความสัมพันธ์กับ "บอดีการ์ดช้าง" และไม่พอใจที่ไปเตือน โดยยอมรับว่าเป็นแค่คนคุย อยู่คอนโดฯด้วยกัน แต่แยกห้องนอน ไม่มีอะไรลึกซึ้ง ส่วนที่นายชัยวัฒน์ แฉยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเพราะหึงหวง แต่ไม่คิดแจ้งความ เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

แม่แตงโม โต้สัมพันธ์การ์ด เชื่อ ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึง
ก่อนหน้านี้ นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษาทางกฎหมายคดีการเสียชีวิตของแตงโม ออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ของ คุณแม่ภนิดา กับบอดีการ์ดช้าง ซึ่งเคยทำเรื่องฉาวโฉ่ จูบกันในร้านอาหาร

ทำให้คุณแม่ออกมาโต้ทันควัน บอกว่า นายช้าง เคยเป็นคนขับรถของตน จากนั้นได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นเลขาฯ ส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าพักอยู่คอนโดฯเดียวกัน แต่นอนแยกกันคนละห้อง ความสัมพันธ์ขณะนี้ยังไม่ใช่แฟน เป็นเพียงคนคุย พร้อมยืนยันด้วยว่าระหว่างทั้งสองยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งขนาดนั้น เพราะตอนนี้คุณแม่อายุ 67 ปี ส่วนนายช้างอายุ 62 ปี อายุปูนนี้แล้ว จะไปทำอะไรกันได้ ส่วนสาเหตุที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้น เพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบคุณแม่และหึงหวง เพราะที่ผ่านมาแม่สังเกตว่า นายชัยวัฒน์ ชอบโทรศัพท์มาหาแม่ทุกวัน คุยนาน ๆ ถึง 2 ชั่วโมง

ทนายเดชา ยันได้รับแต่งตั้งเป็นทนายแม่แตงโม
ต่อมา มีการตั้งโต๊ะแถลงจาก ทนายเดชา กิติวิทยานันท์ หลังประกาศรับทำคดีให้คุณแม่ภนิดา ยืนยันว่าแม่แตงโมแต่งตั้งตนเองเป็นทนายความแล้ว หลังจากนี้จะไปยื่นขอถอนทนายความชุดของนายชัยวัฒน์ออก ซึ่งแม่แตงโมลงนามเรียบร้อยแล้ว เหตุผลที่รับคดี ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ แต่เพราะเห็นใจแม่แตงโมที่ถูกหลายคนรุมกระทำ และก็ไม่หวั่นว่าจะถูกฉีกสัญญาเลิกจ้างแต่อย่างใด ส่วนคดียักยอกทรัพย์ ก็รับเป็นทนายความเช่นกัน คดีนี้มีหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะคลิปวิดีโอตอนทำสัญญากู้ยืมเงิน

ส่วนเรื่องที่ นายชัยวัฒน์ กล่าวหาว่าแม่แตงโมมีความสัมพันธ์กับคุณช้าง บอดีการ์ดนั้น ทนายเดชายืนยันว่า นายชัยวัฒน์ ผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ ซึ่งหากแม่แตงโมและคุณช้างรู้สึกว่าได้รับความเสียหาย สามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ภายใน 3 เดือน รวมถึงนายชัยวัฒน์ ควรออกมาขอโทษ ส่วนผิดจริยธรรมทนายความหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ทนายความ จึงไม่ผิด

จากนั้น ทนายเดชา ได้โฟนอินหาแม่แตงโม เพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นดังกล่าว ซึ่งแม่แตงโมยังคงยืนยันว่า นายชัยวัฒน์ ทำไปเพราะหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายชัยวัฒน์พูดคุยสนิทสนม บอกคุณแม่สวย รักและเคารพ ก่อนหน้านี้ทราบว่านายชัยวัฒน์ มีภรรยาถึง 3 คน ส่วนเหตุการณ์คืนที่ไปรับประทานอาหารที่ร้าน แม่นั่งติดกับคุณช้างจริง แต่ยืนยันไม่ได้มีการจุ๊บกันแน่นอน เพราะคนอยู่กันจำนวนมาก ส่วนภาพที่ออกมา คาดว่าเป็นคนในห้องอาหารแอบถ่ายไว้

ต่อมา ทนายเดชาได้ส่งภาพที่เป็นข่าวให้แม่แตงโมดู เมื่อแม่เห็นภาพแล้ว จึงยอมรับว่าชายในภาพคือคุณช้างที่กำลังจุ๊บแม่ แต่จำไม่ได้ว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร และเป็นการจุ๊บแก้ม ไม่ใช่จุ๊บปาก มองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ส่วนเรื่องการแจ้งความกลับนายชัยวัฒน์ คุณแม่ยืนยันว่าทั้งตนเองและคุณช้าง จะไม่มีการแจ้งความ เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark