ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบลูกเขยโฉด จี้แม่ยายให้ลูกพี่ข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับลูกเขยแสบ ก่อเหตุจี้บังคับแม่ยายไปให้ลูกพี่ข่มขืน แถมยังจุดไฟเผาบ้าน ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างไม่ได้วางแผนจัดฉากไปให้ข่มขืน ด้านเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวอีก 1 คนร้าย

ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ม.ค.) คนร้ายใช้อาวุธปืนบังคับ นางจรรยา อายุ 56 ปี ไปให้ชายอื่นข่มขืน แล้วยังวางเพลิงบ้านของเหยื่อ โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนอื่นไกล แต่คือ นายยุรนันท์ ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้เสียหายนั่นเอง

สอบถามนางจรรยา เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ ลูกเขยของตน พร้อมชายอีก 1 คน ขับรถกระบะเข้ามา ก่อนใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับตนให้ขึ้นรถ ก่อนพาไปบ้านเช่าหลังหนึ่ง แถวหน้าวัดท่าซิก ตำบลท่าคอย เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง นายชัยวัฒน์ที่ตนเองเคยรู้จัก เข้ามาก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ระหว่างนั้นตนพยายามแอบใช้โทรศัพท์มือถือของนายชัยวัฒน์ ขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายยุรนันท์ (ลูกเขย) แต่ไม่สามารถบอกพิกัดได้ แต่โชคดีที่ภรรยา และแม่ของนายชัยวัฒน์ โทรศัพท์มาตาม เพราะลูกของเขาไม่สบาย สุดท้ายนายชัยวัฒน์ สั่งให้ลูกเขยพาตนเองไปส่งบ้าน

เมื่อถึงบ้าน ลูกสาวเข้าไปต่อว่าลูกเขยทันที ก่อนลูกเขยจะขับรถหลบหนีไป ส่วนตนเองและลูกสาวเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ แต่พอกลับมาบ้าน พบว่าถูกวางเพลิงแล้ว โดยเพื่อนบ้านยืนยันว่าเห็นลูกเขยวนกลับมาก่อเหตุ

ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมตัวลูกเขยแสบได้ หลังหลบซ่อนตัวอยู่ใต้เตียงนอนของเพื่อนบ้าน ภายในหมู่บ้านห้วยกวางจริง หมู่ 4 ตำบลพุสวรรค์ ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 5 กิโลเมตร

สอบสวน นายยุรนันท์ อ้างว่าสนิทกับนายชัยวัฒน์ ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำคดียาเสพติด โดยนายยุรนันท์ สงสัยว่า นางจรรยา แม่ยายตนเอง เป็นคนแจ้งตำรวจว่า นายชัยวัฒน์ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และชอบยิงปืน ทำให้ถูกตำรวจเพ่งเล็ง

กระทั่งวันเกิดเหตุ ได้บุกไปถามนางจรรยา ที่ปฏิเสธว่าไม่ได้แจ้งเรื่องตำรวจ และต้องการยืนยันคำพูดต่อหน้านายชัยวัฒน์ จึงได้พานางจรรยา ไปพบนายชัยวัฒน์ โดยไม่มีการบังคับ หรือใช้ปืนข่มขู่ ผ่านไป 2 ชั่วโมง หลังจากไปรับนางจรรยา กลับถูกตบหน้า และถูกด่าว่าเป็นคนวางแผนพาไปให้นายชัยวัฒน์ข่มขืน ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนกรณีเผาบ้าน แค่ต้องการเผาเสื้อผ้าภรรยาหวังประชดเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจวางเพลิงบ้าน

ส่วนนายชัยวัฒน์ ตำรวจสืบทราบว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark