ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงทาสยาหลอน คว้ามีดฟันหัวหลาน 3 ขวบ สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงทาสยาเกิดอาการหลอนคลั่ง คว้ามีดดาบฟันหัวหลานอายุ 3 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีเข้าป่า ตำรวจตามจับได้ทันควันขณะที่ยังหลอน

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ที่บ้านโนนกระถิน หมู่ 8 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเด็กชายอายุเพียงแค่ 3 ขวบ ถูกมีดฟันบริเวณศีรษะจำนวน 3 แผล เลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรวัฒน์ สุดหา มีศักดิ์เป็นลุงแท้ ๆ ของเด็กชายอายุ 3 ขวบ หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าหลังบ้าน ตำรวจรีบติดตามไปจับกุมตัวได้ทันควัน ก่อนนำตัวไป สภ.สีคิ้ว เพื่อสอบปากคำ เบื้องต้นยังอยู่ในอาการหลอนยาและพูดจาไม่รู้เรื่อง พบมีอาการทางจิต เคยส่งบำบัดรักษาตัวอยู่ด้วย

สอบถาม นางสาวรจนา แม่ของเด็กอายุ 3 ขวบ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกอยู่บนบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ข้างล่าง ต่อมาผู้ก่อเหตุเดินขึ้นบนบ้าน ตนไม่ทันได้สังเกตว่าอาวุธมีด แต่มีอาการหลอนจากยาเสพติด ก่อนเข้าไปกระชากลูกชายแล้วใช้มีดฟันไปที่บริเวณศีรษะ ตนวิ่งเข้าไปห้าม และร้องหาคนช่วย ผู้ก่อเหตุจึงถือมีดวิ่งหลบหนีเข้าป่า

สำหรับ นายธีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุนั้น นางสาวรจนา บอกว่า ปกติมักเสพยาเสพติดเป็นประจำ และกินยารักษาจิตเวชอยู่ คาดว่าน่าจะเห็นภาพหลอนว่าจะมีใครมาทำร้าย ตนเองยังรู้สึกเสียใจมากที่เข้าไปห้ามหรือช่วยลูกตัวเองไม่ทัน

ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ก่อเหตุว่าทำหลานทำไม เจ้าตัวพูดวกไปวนมา อ้างว่าหลานคือลูกบุญธรรม และตนเองเข้าไปฟันด้วยความสงสาร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark