ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พระพยอม เตือน! ทำพิธีลงนะหน้าก้น ยิ่งทำยิ่งเกิดราคะ

"พระพยอม" เตือน! ทำพิธีลงนะหน้าก้น ยิ่งไปเป่ายิ่งเพิ่มราคะ ดูแล้วน่าเกลียด คนปกติเขาไม่ทำกัน เอาเวลาไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า “นะรูทอง มหาวน มหาเวียน ต้องดัง ต้องดี ต้องกล่าวขาน๕๕๕ #เฮดหยังขึ้นไห้คนจำ” โดยคลิปดังกล่าว ชายกำลังทำพิธีลงนะหน้าทองที่ก้นโดยนำทองเปลวมาแปะที่ก้น ใช้นิ้วลูบไปที่ทองคำเปลว พร้อมบริกรรมคาถาก่อนจะก้มลงเป่าไปที่ก้น 3 ครั้ง แล้วเอาลิ้นเลียก้นเพื่อเสร็จพิธี
    
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (11 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว   
  
พระพยอม กล่าวว่า พิธีลามก วิปริตวิปลาสมันเกิดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนพลัดหลัก อะไรแกว่งมาไขว่คว้าเอาไว้ก่อน กลายเป็นเรื่องน่าเกลียด คนที่ทำพิธีลูบก้นจูบก้น คนที่ยื่นก้นให้เขาทำก็เหมือนผีเน่าโลงผุ คนที่ทำเชื่อถือในทางที่ไม่ใช่ทางดับทุกข์ อย่างมากแค่อุ่นใจทำแล้วสบายใจ เผลอๆ ถ้าทำให้เพื่อเกิดเสน่ห์ความรักใคร่ เท่ากับยิ่งตกต่ำไปอีก คนเราเดี๋ยวนี้หลงรักหลงใคร่กันสุดๆ ถ้าไม่ได้รักต้องตายก็มี

เพราะฉะนั้นเราจึงมองว่าคนที่อยู่ในวงการนี้ วงจรไสยศาสตร์ สายมู จะทำอะไรแปลกๆ เพี้ยนๆ ไปเรื่อย แต่ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ช่างเขา คนที่ยังไม่ทำก็อย่าไปทำ ขอให้อยู่ในหลักศีล สมาธิ ปัญญาจะดีที่สุด มันเป็นแค่ศาสตร์หนึ่งทำไปไม่มีทางดับทุกข์ได้สิ้นเชิง เผลอๆ ก่อทุกข์ด้วย ไปเป่าก้นให้มักมากไปด้วยตัณหา ยิ่งไปเป่ายิ่งเพิ่มราคะ โมหะมากขึ้น เสียเวลาไปเปล่าๆ เอาเวลาไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์ดีมากกว่านี้เยอะ ดูแล้วน่าเกลียด คนปกติเขาไม่ทำกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark