ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นะหน้าทองหลบไป มิติใหม่ลงนะที่ก้น-อวัยวะเพศ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - สายมูมีสะเทือน ล่าสุดที่จังหวัดสุรินทร์ สร้างมิติใหม่แห่งวงการมูเตลู โซเชียลแห่แชร์ "ลงนะที่ก้น" โดยผู้ที่เข้าทำพิธีต้องหันก้นให้อาจารย์ลงแผ่นทอง ลงคาถา เชื่อว่าเสริมสิริมงคล

นะหน้าทองหลบไป มิติใหม่ลงนะที่ก้น-อวัยวะเพศ
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เอามาลง ที่สำนักของอาจารย์ขมังเวทคนหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ใช้ความเชื่อทางไสยศาสตร์เปิดรับทำพิธีลงนะที่ก้น โดยผู้เข้าทำพิธีกรรมต้องหันก้นให้อาจารย์นำทองคำเปลวมาแปะที่ก้น แล้วใช้มือเจิม พร้อมเป่าคาถา และจบด้วยการลงลิ้นให้ด้วย ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ บอกว่า นะหน้าทองต้องหลบไป เมื่อเจอลงนะที่ก้น เห็นแบบนี้อึ้งกันไปเลย

ชาวเน็ตขุดคุ้ย ลงที่ก้นว่าพีกแล้ว ต่อกันที่ลงบริเวณอวัยวะเพศชายพีกเข้าไปอีก หรือนี่คือการเลี่ยมทองให้น่าดึงดู คนรัก คนหลง ทีมข่าวติดต่อไปยังอาจารย์คนดังกล่าว คือ นายอภิวรสิทธิ์ พวงแสง อาจารย์จอมขมังเวท ชาวสุรินทร์ บอกว่า ฝึกฝนวิชาอาคมมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี และเริ่มลงคาถาอาคม เสริมดวงให้คนรัก คนหลง มาตั้งแต่อายุ 18 ปี ปัจจุบัน 35 ปีแล้ว เคยลงมาหมดทั้งร่างกาย แต่ในยุคหลัง ๆ สังคมเปลี่ยนไป หลายคนอยากให้ลงบริเวณของลับ เพราะเชื่อว่าจะทำให้ผัวรัก เมียหลง มีคนเลี้ยง เป็นการต่อยอดหาเงิน หาทอง เลี้ยงดูตนเอง มีมาหมดทั้งชายและหญิง พร้อมเปิดผ้าให้อาจารย์ลงคาถาด้วยความสมัครใจ

สอบถามไปยัง นายอินทพร จั่นเอี่ยม ผู้อำนวยการรักษาสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือ พศ. กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล สำนักพุทธฯ ไม่มีอำนาจไปตักเตือน จับกุม หรือดำเนินคดี แต่หากใครได้รับความเดือดร้อนต้องไปแจ้งความเอาเอง แต่เตือนไว้ก่อน หากเป็นพระสงฆ์เปิดสำนักทำพิธีกรรมแบบนี้ ตามมติมหาเถรสมาคมถือว่ามีความผิด ต้องถูกดำเนินการตามพระธรรมวินัย

ขณะที่ พระราชธรรมนิเทศ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว หรือ พระพยอม กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องวิตถาร วิปริต ต้องทำพิธีลูบ-คลำ เพราะอยากให้ตนเองมีเสน่ห์ คนประเภทนี้ลำพังตัณหาราคะที่มีอยู่ในตัวก็เป็นภาระหนักอยู่แล้ว ยังจะไปเพิ่มปัญหาภาระให้ตัวเองอีก ระวังโรคภัยจะถามหา

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็เป็นมิติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนอีกเรื่องเกี่ยวกับสายมูเหมือนกัน ศึกแห่งปีชง ฟาดกันเดือดระหว่าง หมอลักษณ์ ฟันธง และ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โต้กันเรื่องปีชง ใครได้ ใครเสีย

ศึกแห่งปีชง
โดยฝั่ง แพรรี่ เปิดประเด็นเรื่อง "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ปีชงตามมาด้วยทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน ที่บอกว่ามีเคราะห์ ปีนี้ปีชง เดี๋ยวจะให้วิธีแก้ชง แต่วิธีแก้ชงก็คือการเสียเงินแน่นอน"

จากนั้น คู่เดือด อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง โพสต์ข้อความโต้กลับ บอกว่า ตอนนี้มีโมฆบุรุษลักเพศ (โมฆบุรุษ แปลว่า คนโง่เขลา ไม่มีประโยชน์) หิวแสง ออกมาบริภาษสร้างเรื่อง สร้างคอนเทนต์ แบบไม่มีสติ ใช้ปัญญาอันต่ำทราม พูดถึง กล่าวถึง ส่อเสียดแบบเพ้อเจ้อ เหยียบย่ำให้ร้ายว่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่ เป็นการให้ข้อมูลในสิ่งที่ตนไม่มีความรู้และประสบการณ์ ด้วยลักษณะอาการมันปาก สนุกปาก ในประเด็นอันเป็นศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จีน

ดูแล้วไม่จบง่าย ๆ แพรรี่ โพสต์ต่อให้ข้อมูลเรื่องปีชง ทิ้งคำถามเอาไว้ว่า "หมอดูบอกอะไรคุณไม่หมดบ้างเกี่ยวกับปีชง"

เรื่องนี้ ทีมข่าวขอให้ พระพยอม ออกมาเตือนสติชาวพุทธ เรื่องความเชื่อส่วนบุคคล หากใครทำอะไร เชื่ออะไรแล้วสบาย ไม่เดือดร้อนคนอื่นก็ทำไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark