ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ้นขีดอันตรายแล้วหลาน 5 ขวบ เหยื่อลุงคลั่งยา ใช้มีดฟันทั้งตัว ด้านตำรวจดำเนินคดีข้อหาอ่วม


พ้นขีดอันตรายแล้วเด็กชาย 5 ขวบ เหยื่อลุงคลั่งยา ใช้มีดฟันหลานยับทั้งตัว ตำรวจสอบปากคำดำเนินคดีอ่วมหลายข้อหา

เด็กชาย 5 ขวบเหยื่อลุงคลั่งยา วันนี้ (11 ม.ค.67)  ความคืบหน้าคดีคนเมายาเสพติดใช้อาวุธมีดฟันหัวเด็ก 5 ขวบที่บริเวณบ้านโนนกระถิน หมู่ 8 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นเด็กชายอายุ 3 ขวบ ถูกมีดฟันบริเวณศรีษะจำนวน 3 แผล มีเลือดออก

ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือนายธีรวัฒน์ เป็นลุงของเด็กอายุ 5 ขวบ มีอาการป่วยจิตเวชและหลอนยาเสพติด ตอนนี้ทางตำรวจได้นำตัวส่งฟ้องศาลดำเนินคดีในวันนี้ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พยายามฆ่า

ด้านทางญาติเผย ตอนนี้อาการของน้องได้รับการผ่าตัดที่หัว คอและหลัง มือทั้ง 2 ข้างและให้ยาสลบไปจำนวน 6 รอบ อาการยังทรงตัวและมีสติยกแขนได้ แต่ยังใช้เครื่องใช้หายใจอยู่ พ้นขีดอันตรายแล้ว

โดยนางหนูจร อายุ 58 ปี ยายของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนออกไปไร่นา บอกลูกสาวว่าให้รับหลานไปโรงเรียน เพราะตอนนั้นจะ 8 โมงเช้าแล้ว หลังจากนั้นตนก็ทำไร่ทำนาต่อ สักพักลูกชายคนโตตนโทรเข้ามาหาบอกว่าหลาน 5 ขวบ ถูกนายธีรวัฒน์ใช้มีดฟัน ตอนนั้นตนตกใจมากจึงได้รีบกลับมาบ้าน ก็เห็นสภาพของหลานเลือดท่วมตัว เสียใจมากกลัวว่าหลานจะเสียชีวิต

ด้านนายถิรพุทธิ์ อายุ 56 ปี ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตนขายของอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนั้นเห็นว่าแม่เด็กวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าลุงเอามีดเข้าไปฟันหลาน ตนจึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและออกไปพร้อมกัน พบผู้ก่อเหตุซึ่งหลบอยู่บนบ้าน จึงได้เรียกตัวออกมาและจับกุม

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ คงศักดิ์ตระกูล ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เบื้องต้นได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วและนำมาสอบปากคำ แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็ต้องให้ยาเกี่ยวกับผู้ป่วยจิตเวชด้วยตามขั้นตอนรักษา ส่วนแรงจูงใจกการก่อเหตุก็คือป่วยจิตเวชและใช้สารเสพติดจนเห็นภาพหลอน ทำร้ายหลานตนเอง ซึ่งวันนี้ก็จะส่งฟ้องศาลดำเนินคดีทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark