ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวท้อง 5 เดือนโร่แจ้งความ สามีทำร้ายพาชู้เข้าบ้าน


พม.โคราช พาหญิงสาวท้อง 5 เดือนโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความจับสามี หลังถูกตบตีพร้อมขโมยรถและพาลูกหลบหนี แถมยังพาชู้เข้ามาอยู่ในบ้าน

11 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา พาน้องจ๋า (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากถูกสามีทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขโมยรถยนต์และพาลูกสาววัย 4 ขวบหนีออกไปด้วยกัน

น้องจ๋า เล่าให้ฟังว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับสามี อายุ 44 ปี มาเป็นเวลานาน 7 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และตอนนี้ตนเองกำลังตั้งท้องลูกอีกคนได้ 5 เดือน ที่ผ่านมาตนระแคะระคายว่าสามี มีผู้หญิงคนอื่น และมาจับได้ว่า สามีพาชู้เข้ามาอยู่ในบ้านแบบเปิดเผย ตนเองทนไม่ได้ต้องการหย่า จึงพาลูกหนีมาอยู่บ้านยาย

กระทั่งวันที่ 6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา สามี บุกเข้ามาพังประตูที่บ้านยาย พร้อมเข้ามาทำร้ายร่างกายตบตีตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งพาตัวลูกสาว และขับรถยนต์ของตัวเองหลบหนีไป ตนเองจึงได้เข้าปรึกษาขอความช่วยเหลือ พม.โคราช เนื่องจากตัวเองกลัวว่าจะถูกสามี ซึ่งเป็นคนมีอารมณ์โมโหร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกายอีก และพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อต้องการให้ดำเนินคดีกับฝ่ายสามี รวมถึงต้องการฟ้องดำเนินคดีกับชู้ให้ถึงที่สุดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark