ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กระทิงเขาแผงม้า วิ่งชนรถจัชาวบ้าน 2 แม่ลูก ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


แม่กำลังพาลูกสาววัย 7 ขวบ ไปซื้อรองเท้า เพื่อจะพาไปเที่ยวงานวันเด็ก ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์อยู่นั้น เจอกระทิงป่าเขาแผงม้า เพศผู้ วิ่งออกมาจากข้างทางพุ่ง ชนรถจนล้มลง และลูกสาว ได้ติดเขากระทิงป่าไปด้วย ก่อนร่วงพื้นห่างจากจุดที่รถล้ม 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บ
   
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 11  มกราคม 2567 ขณะที่ชาวบ้านคลองทุเรียน หมู่ที่ 6 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา 2 แม่ลูก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านครัวสีดา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 ซึ่งเป็นเนินชัน มีชาวบ้านร้องตะโกนว่า ให้ระวังกระทิง ซึ่งกินหญ้าอยู่ข้างทาง แต่สองแม่ลูกไม่ได้ยิน ขับขี่รถขึ้นเนินพอถึงกลาง เนินกระทิงป่าเพศผู้ได้วิ่งออกมาจากข้างทางพุ่งชนรถจักรยานยนต์ล้มลง และน้องครีมเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ ได้ติดเขากระทิงป่าไปด้วย กระทิงวิ่งเข้าป่า คุณแม่น้องครีมลุกขึ้นได้วิ่งตาม กระทิงไปพบลูกสาวเป็นลมห่างจากจุดที่รถล้ม 100 เมตร
   
เบื้องต้น น้องครีม มีบาดแผลที่ต้นขา และอาเจียนเป็นเลือด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลวังน้ำเขียว แต่อาการ หนักจึงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยคุณแม่จะพาน้องครีมไปซื้อรองเท้าที่ตลาด อำเภอวังน้ำเขียว เพื่อจะไปร่วม งานวันเด็กพรุ่งนี้ที่ ทางโรงเรียนจัดขึ้น จึงขี่รถมากัน 2 แม่ลูก และมาถูกกระทิงวิ่งชนได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งจุดที่เกิดเหตุพบว่ามีเหตุการณ์ กระทิงชนรถ หรือ รถชนกระทิงหลายครั้ง

ชาวบ้านอยากให้ หน่วยงานต่างๆติดไฟส่องแสงสว่างเพื่อความ ปลอดภัยของชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวแต่ก็เงียบหายไปจนมาเกิดเหตุการณ์วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark