ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระทิงขวิดรถ จยย.แม่-ลูก บาดเจ็บ

เช้าข่าว 7 สี - กระทิงเขาแผงม้า ไล่ขวิดรถจักรยานยนต์ที่มีแม่ลูกเป็นคนขี่ จนทำให้ได้รับาดเจ็บ มีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ภาพที่ผู้ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพไว้ขี่รถจักรยานยนต์มาจนถึงจุดเกิดเหตุ และพบว่ามีกระทิงกำลังกินหญ้าอยู่บริเวณ หมู่ 6 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา อยู่จึงจอดรถ ระหว่างนั้นมีแม่กับลูกขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงได้ร้องเตือนว่าให้ระวังกระทิง แต่เหมือนผู้เป็นแม่ซึ่งเป็นคนขี่จะไม่ได้ยิน และขับไปจนถึงจุดที่กระทิงกำลังกินหญ้าอยู่ ซึ่งเสียงของรถจักรยานยนต์น่าจะทำให้กระทิงหงุดหงิดและวิ่งเข้าขวิดรถจักรยานยนต์ ซึ่งแม้ว่าผู้เป็นแม่จะพยายามหักหลบแต่ก็ถูกระทิงตามไล่ขวิดจนล้ม จากนั้นกระทิงได้วิ่งเข้าไปในป่า ส่วนผู้เป็นแม่ได้วิ่งเข้าไปในป่า เพราะจากแรงปะทะลูกสาวซึ่งอายุเพียง 7 ขวบ ร่างกระเด็นเข้าไปในป่า

ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ผู้เป็นแม่ยังเล่าว่า อยู่ระหว่างพาลูกสาวไปซื้อรองเท้าเพื่อให้เป็นของขวันวันเด็กปีนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา ซึ่งจุดที่เกิดเหตุพบว่ากระทิงชนรถหรือรถชนกระทิงหลายครั้ง ชาวบ้านอยากให้ หน่วยงานต่าง ๆ ติดไฟส่องแสงสว่างเพื่อความ ปลอดภัยของชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวแต่ก็เงียบหายไปจนมาเกิดเหตุการณ์เมื่อวานนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark