ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รักสามเส้า! 2 ลุงซัดกันนัวศีรษะแตก แย่งสาวคราวหลาน

เช้านี้ที่หมอชิต - รักสามเส้า 2 ชายเร่ร่อนซัดกันจนหัวปูด เลือดออก เหตุแย่งสาวเร่ร่อนวัยคราวหลาน พอตรวจสอบประวัติพบเป็นระดับตัวตึงทั้ง 3 คน

เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ไประงับเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณริมถนนรังสรร ที่เกิดเหตุพบ นายสยาม อายุ 57 ปี ชาวจังหวัดเลย กำลังเข็นจักรยาน ในมือถือเหล็กแหลม เดินตามหลัง เอ็ม อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี โดยมี นายสมชาย หรือ ใบ้ อายุ 52 ปี ชาว จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นใบ้ สะพายกระเป๋าเป้เดินตาม โดยส่งเสียงด่าทอกันดังสนั่นไปทั่ว ตำรวจไปถึงได้สั่งให้ชายทั้ง 2 คน หมอบลงกับพื้น เพื่อควบคุมตัว ก่อนนำตัวทั้ง 3 คน ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก

พอถึงโรงพักก็พบว่า ทั้ง 3 คน เรียกได้ว่าเป็นตัวตึงทั้งนั้น เพราะ นายสมชาย พิการเป็นใบ้ ให้การไม่ได้ บาดเจ็บที่หน้าผากบวมปูด มีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล แต่พอตรวจสอบประวัติพบข้อหาลักทรัพย์ยาวเป็นหางว่าว ส่วน นายสยาม ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มักก่อเรื่องหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ด้าน นางสาวเอ็ม หญิงที่เป็นต้นเหตุเรื่องนี้ เพิ่งได้รับแจ้งว่าเพิ่งไปลักกระเป๋าถือของลูกค้าโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี เจ้าตัวรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

จากการสอบสวน นายสยาม เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ที่เพิงพักกับ เอ็ม และกำลังจะชวนกันออกไปเก็บเศษเหล็ก จู่ ๆ นายใบ้ ได้เดินมาตาม เอ็ม ให้ออกไปอยู่ด้วย ตนจึงออกมาปกป้อง เอ็ม กระโดดไปชกต่อย นายใบ้

ส่วน เอ็ม บอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะแย่งตน ยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายใบ้ มาก่อน หรือพูดง่าย ๆ คือมีสัมพันธ์กับทั้ง 2 คน แต่ช่วงนี้มาอยู่กับ นายสยาม เพราะถูกจับตัวมา ไม่อยู่ด้วยก็จะถูกทุบตี นายใบ้ มาตามกลับไป ตนอยากกลับไปอยู่กับ นายใบ้ เพราะเป็นคนดี

เรื่องความสัมพันธ์ก็เรื่องหนึ่ง แต่ทั้ง 3 คน ก็มีข้อหาของตัวเองทั้งนั้น นายสยาม ประพฤติตนวุ่นวายเป็นภัยต่อสังคม และทำร้ายร่างกาย ส่วน นายใบ้ มีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ ส่วน เอ็ม โชคดีที่ผู้เสียหายคดีลักทรัพย์ ไม่ติดใจเอาความ แต่ตำรวจจับทำประวัติไว้ก่อนปล่อยตัวไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark