ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รักสามเส้ารุ่นใหญ่! ผัวเก่าแทงเมียเก่า-ผัวใหม่สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - รักสามเส้าของรุ่นใหญ่ เมื่อผัวเก่าอายุ 60 ปี บุกไปแทงแขนเมียเก่าอายุ 59 ปี กับผัวใหม่อายุ 61 ปี เจ็บสาหัส เย็บ 15 เข็ม

ตำรวจคุมตัว นายจินดา อายุ 60 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณทุ่งนา บ้านตาหลุง ตำบลมิตรภาพ จังหวัดมหาสารคาม หลังจากใช้มีดแทง นางสุขขี อายุ 60 ปี อดีตภรรยา เข้าที่ชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส และ นายเจริญพันธ์ อายุ 61 ปี สามีใหม่ มีบาดแผลโดนฟันที่แขนซ้ายและที่สะโพก เย็บรวม 15 เข็ม เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

หลังจาก นายจินดา ไปมีหญิงคนใหม่ ทำให้ นางสุขี มาคบกับ นายเจริญพันธ์ จน นายจินดา เลิกกับหญิงคนใหม่ ก็มาตาม นางสุขี เพื่อให้เซ็นเอกสารมอบอำนาจรถจักรยานยนต์ ซึ่งจากเดิมเป็นชื่อของ นางสุขี แต่พอมาเจอกัน อดีตภรรยาไม่เซ็นให้ ทำให้สามีใหม่เอาไม้มาตี นายจินดา นายจินดา จึงใช้มีดแทงแขนสามีใหม่ ส่วนอดีตภรรยาหยิบไม้มาช่วยสามีใหม่ แต่ นายจินดา หลบได้ แทงสวนเข้าชายโครงทะลุปอด

สอบถาม นายจินดา บอกว่า ได้นำเอกสารมอบอำนาจรถจักรยานยนต์ที่เป็นชื่อของอดีตภรรยา แต่ตนเป็นคนผ่อน มาให้อดีตภรรยาเซ็น แต่สามีใหม่ไม่ยอม จะให้นำเงิน 20,000 บาท มาให้ จึงจะเซ็นให้ จากนั้นสามีใหม่เอาไม้มาตีที่หัวตนก่อน จึงเอามีดที่พกมาฟาดไป ไม่รู้ว่าโดนตรงไหนบ้าง

ขณะที่ นายเจริญพันธ์ สามีใหม่ บอกว่า รู้จักกับ นางสุขี ได้ 1 เดือนกว่า หลังจากที่ นายจินดา ไปคบกับหญิงใหม่แล้ว แต่เพิ่งมาอยู่ด้วยกันหลังปีใหม่ แต่ นายจินดา ก็ยังมาหาเรื่อง เอาเรื่องรถจักรยานยนต์มาให้เซ็น แต่พกมีดมาด้วย ตนก็ต้องตี เพื่อป้องกันตนเอง

คดีนี้เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายจินดา ฐานทำร้ายผู้อื่นร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark