ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยเด็กอายุ 2 ขวบ ถูกพ่อตีประชดเมีย หวังขอคืนดี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่ พม. และ ตำรวจ รุดช่วยเด็กถูกพ่อทำร้าย แล้วถ่ายรูปส่งไปเย้ยแม่ ด้านเจ้าตัวเผยเป็นเรื่องเก่านานมาแล้ว ไม่ได้ทำร้ายลูก แค่หยอกกันเล่น แม่เด็กก็รู้ ส่วนเหตุที่เลิกกันเพราะจับได้ว่าฝ่ายหญิงมีชู้

นี่เป็นภาพร่องรอยบนร่างกายของเด็กชาย อายุ 2 ขวบ ที่คล้ายบาดแผลถูกหวดด้วยไม้เรียว เป็นรอยทั่วตัว และมีภาพที่เห็นเด็กไม่สวมเสื้อผ้า บนหน้าอกของน้อง ถูกเขียนด้วยปากกาเป็นข้อความว่า "ไอ้ลูกกระ…" กับอีกคลิปที่เด็กยืนร้องไห้ มีเลือดไหลจำนวนมากที่ปาก แม่เด็กอ้างว่าลูกถูกพ่อทำร้าย จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากเพจเป็นหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ พม. อยากได้ลูกกลับมาอยู่ในความดูแล หลังจากที่เลิกรากับพ่อของเด็กไป

นางสาวทิพวรรณ อายุ 29 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า อดีตสามีที่เป็นพ่อแท้ ๆ ได้ทำร้ายร่างกายลูกเพื่อประชดตนเอง หลังจากที่แยกทางกันมาได้ 6 เดือน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเพราะตนเองก็ถูกอดีตสามีคนนี้ทำร้ายมาโดยตลอด จนทนไม่ไหว เลยหนีออกมา แต่ไม่ได้พาลูกออกมาด้วย เพราะอดีตสามีขู่ว่าจะทำร้าย ซึ่งหลังจากที่แยกออกมาอดีตสามีก็ไม่พอใจ เพราะไม่อยากเลิกรา จึงมักจะทำร้ายลูก แล้วส่งรูปมาเพื่อข่มขู่ตนให้กลับไปคืนดีด้วย แต่ตนไม่ยอมกลับไป เพราะถูกทำร้ายมาตลอด แม้กระทั่งตอนที่กำลังท้อง

ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ แม่ของเด็ก พร้อมเจ้าหน้าที่ พม. และ ตำรวจ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี เดินทางไปพบ นายอดิศร อายุ 41 ปี พ่อเด็ก ที่กำลังอยู่บ้านกับลูก จากการตรวจสอบตามร่างกายเด็กไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด และเด็กก็ไม่ได้มีท่าทีตื่นกลัวพ่อ

นายอดิศร พ่อของเด็ก บอกว่า ภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมานานแล้ว ร่องรอยที่ตัวเด็กเกิดจากตนใช้ก้านธูปชุบน้ำ ตีเพื่อให้เกิดรอยขึ้นมา เป็นการหยอกล้อกัน อดีตภรรยาก็รู้ ส่วนเรื่องปากแตกของลูกนั้นเป็นเพราะลูกวิ่งล้ม วันเกิดเหตุเด็กไปเล่นที่สนามเด็กเล่น แล้วเกิดวิ่งล้มทำให้ปากแตกตนจึงถ่ายรูปแล้วส่งให้แม่เด็กดู ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูก ส่วนที่เคยทำร้ายเมียเพราะแม่ยายอนุญาต หลังจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบมีชายอื่น แต่ยอมรับว่าข้อความบนตัวลูกนั้นตนเขียนจริง ทำไมถึงได้เขียนแบบนั้น

หลังจากเจ้าหน้าที่มาเป็นตัวกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ย ปรากฏว่าฝ่ายหญิงยินยอมให้ฝ่ายชายเป็นคนเลี้ยงดูบุตรต่อไป แต่มีเงื่อนไขว่าผู้เป็นแม่สามารถมาเยี่ยมลูกได้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องคดีความที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย เคยแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายกันไว้ คดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark