ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเสื่อม พ่อแอบมีเซ็กซ์ลูกสาว ม.2 อ้างพลาดเกือบ 10 ครั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวสุดเสื่อมอีกแล้ว เมื่อพ่อแท้ ๆ แอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว ม.2 เมื่อเมียซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของเด็กจับได้ก็สารภาพ อ้างว่าพลาดไปแล้ว เมียขอหย่ากลับถูกซ้อมและข่มขู่ว่าจะแจ้งความข้อหาใส่ความ และหมิ่นประมาท

เมื่อวานนี้ นางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงวัย 26 ปี ชาวอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นำคลิปหลักฐานและข้อความเสียงมาร้อง ให้ นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ ให้ช่วยเหลือ หลัง นายเอ็ม (นามสมมุติ) สามีที่อยู่กินกันกว่า 10 ปี แอบมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวในไส้ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าที่รับมาอยู่ด้วย แถมตบตีเธอหลังถูกขอหย่า

โดยผู้หญิงรายนี้นำคลิปวิดีโอที่บอกว่าถูกถ่ายภายหลังพบความผิดปกติ เมื่อวันนั้นเธอไม่สบายนอนในห้องนอน ส่วนสามีนอนหน้าทีวีกับลูกชายตนเล็ก เมื่อเธอเดินออกมาตอนเวลา 21.00 น. พบว่าสามีถอดเสื้อนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน ทั้งที่ตอนแรกยังใส่เสื้อปกติ เธอจึงเกิดความสงสัยจึงเดินเข้าไปในห้องของลูกสาวสามี พบว่านอนเปลื้องผ้าอยู่ในผ้าห่ม ที่หน้าอกมีรอยแดง แต่ข้าง ๆ มีเสื้อของสามีเธอ หรือพ่อของเด็กถอดทิ้งไว้

หลังจากนั้นเธอจึงกลับออกมาเค้นถาม จนสามียอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกตัวเองจริง ๆ และมีมาแล้วนับ 10 ครั้ง แต่อ้างว่าพลาด ยังมีเสียงที่ภรรยาแอบบันทึกไว้

ภรรยาผู้นี้บอกว่า พยายามให้โอกาสสามีกลับตัวเพื่อหวังประคองชีวิตครอบครัว แต่กลับถูกสามีทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ เตะ หลายครั้งจนทนไม่ไหว ต้องไปอาศัยอยู่บ้านญาติ พอขอหย่าก็ถูกข่มขู่จะแจ้งความฐานหมิ่นประมาทหาว่าสร้างเรื่องใส่ร้าย และพอไปแจ้งความกับตำรวจ ตำรวจกลับบอกให้แม่แท้ ๆ พาเด็กไปแจ้งความเอง ทั้งที่สามีมีอะไรกับลูกตัวเอง ส่วนตนเองทั้งถูกทำร้ายและนอกใจ แต่กลับทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจเข้าร้อง ทนายอั๋น ให้ช่วยเหลือ อยากให้สามีถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ขอใช้ชีวิตร่วมกันอีก

เธอ เล่าอีกว่า สามีอยู่กินกับเธอมากว่า 10 ปี มีลูก 2 คน อายุ 8 ขวบ และ 2 ขวบ ส่วนสามีเคยมีลูกกับภรรยาเก่า ซึ่งภรรยาเก่านำไปเลี้ยงเองตั้งแต่ 2 ขวบ แต่จู่ ๆ พอลูกอายุได้ 13 ปี สามีบอกอยากไปรับลูกมาเลี้ยงเอง ทั้งที่ไม่เคยติดต่อกันมากว่า 10 ปี แต่พอรับมาอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน สามีก็เริ่มหอมแก้มลูกสาว ตนห้ามว่าอย่าทำ เพราะลูกโตเป็นสาวแล้ว สามีอ้างว่าแค่แสดงความรักตามประสาพ่อลูก จนกระทั่งจับได้ว่าสองคนนี้มีเพศสัมพันธ์กัน

ด้าน ทนายอั๋น บุรีรัมย์ บอกว่า เรื่องนี้ละเอียดอ่อน เพราะเกี่ยวข้องกับเด็ก และเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมอย่างมาก เท่าที่ดูหลักฐานต่าง ๆ เชื่อว่าเด็กน่าจะถูกคุกคามทางเพศ เพราะไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หากกระทำจริงคนเป็นพ่อก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทนายอั๋น บุรีรัมย์ ระบุว่า กรณีนี้พนักงานสอบสวนควรประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น พม.จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าไปนำตัวเด็กออกมา แล้วดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อไปตามขั้นตอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark