ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัดดังจัดเต็ม แจกแหวนทองคำ-โน้ตบุ๊ก ของขวัญวันเด็ก

เช้านี้ที่หมอชิต - วัดอินทราราม จัดเต็มของขวัญวันเด็ก เตรียมแจกทั้งแหวนทองคำ โน้ตบุ๊ก สมาร์ตโฟน ทีวี ตู้เย็น รวมกว่า 1,000 รายการ มอบให้กับโรงเรียนเป็นของขวัญในวันเด็ก

ของรางวัลจำนวนมาก มีทั้งแหวนทองคำ 12 วง, จักรยาน 40 คัน, สมาร์ตโฟน 5 เครื่อง, โทรทัศน์ LED 32 นิ้ว, โน้ตบุ๊ก, ตู้เย็น, ข้าวสาร และของเล่นต่าง ๆ อีกกว่า 1,000 รายการ ของรางวัลทั้งหมดเป็นของที่ พระเมธีวัชรประชาทร เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มอบให้โรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อนำไปใช้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 โดยมีผู้บริหารคณะครูจากโรงเรียนต่าง ๆ รวม 42 แห่ง ร่วมรับมอบ นอกจากนี้ยังเตรียมมอบทุนการศึกษาให้เด็กที่เรียนดี ประพฤติดี อีก 20 ทุน ทุนละ 1,000 บาท ในวันที่ 13 มกราคมนี้ ด้วย

พระเมธีวัชรประชาทร กล่าวว่า ในอดีตเคยเป็นเด็กที่ยากจน ลำบากมาก่อน ไม่มีโอกาสได้เล่นของเล่นสวย ๆ รับประทานอาหารก็ไม่อิ่ม อด ๆ อยาก ๆ เมื่อมาถึงปัจจุบันพอมีพอกิน อีกทั้งวัดอินทารามได้ชื่อว่าเป็นวัดนักบุญ ที่ผ่านมาจึงช่วยเหลือเด็กและเยาวชนมาตลอด และเนื่องในโอกาสวันเด็กปี 2567 วัดอินทาราม จึงสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กให้โรงเรียนต่าง ๆ ที่ขอมา 42 แห่ง

นอกจากนี้ วัดอินทาราม ยังเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติปีที่ 6 ขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ทำบุญถวายภัตตาหารเพล, เวลา 12.00 น. เล่นเกมชิงรางวัล และเวลา 14.00 น. เริ่มจับสลากของขวัญ ส่วนผู้เข้าร่วมงานจะได้รับข้าวสารคนละ 1 ถุง ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนแล้วกว่า 800 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark