ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทลายบ่อนพนันกลางเมืองติดแอร์-บริการครบวงจร

เช้านี้ที่หมอชิต - กรมการปกครองบุกทลายบ่อนพนันใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช ติดแอร์สุดหรู บริการครบวงจร รวบนักพนันกว่า 100 ราย เงินของกลางกว่า 1 ล้านบาท

ช่วงบ่ายวานนี้ ชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง กระทรวงทรวงมหาดไทยเกือบ 100 นาย เปิดปฏิบัติการพญาชิงชัย เข้าทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ภายในโกดังย่านถนนเทวราช ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยจับกุมนักพนันได้ 127 คน มีเจ้ามือ 3 คน ตรวจยึดเงินสดในวงพนัน 270,000 บาท พร้อมยึดอุปกรณ์การพนัน ทั้งชนิดโปปั่น และไพ่ จำนวนมาก ตรวจค้นในรถเจ้ามือรายหนึ่งในจำนวน 3 คน พบเงินสด 800,000 บาท จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ตรวจสอบสภาพพื้นที่บ่อนพนัน พบว่า มีรั้วรอบขอบชิดถูกปลูกสร้างอย่างดี ติดแอร์นับสิบตัว มีบริการทางการเงิน และจุดบริการอาหารอย่างครบวงจร มีเงินหมุนเวียนในบ่อนแห่งนี้วันละไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท 

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการ กรมการปกครอง บอกว่า บ่อนแห่งนี้เปิดเล่นพนันใจกลางชุมชน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งบ่อนนี้เปิด 24 ชั่วโมง โดยได้ประสานกับผู้กำกับการ สภ.เมือง ให้อายัดบัญชีของเจ้ามือทั้ง 3 รายด้วย เพื่อป้องกันการโยกย้ายเงินในบัญชี นอกจากนี้ยังประสานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ตรวจสอบเส้นทางการเงินด้วย

หลังจากนี้จะนำตัวนักพนันไปบันทึกจับกุม ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark