ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขี่รถ จยย.ไต่ถังพลาดท่า ตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ต้องบอกว่าอุบัติเหตุสามารเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เมื่อหนุ่มคนหนึ่ง นักแสดงรถจักรยานยนต์ไต่ถัง ภายในงานของดีเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จู่ ๆ เกิดผิดพลาดทางเทคนิค ทั้งคนและรถหล่นจากขอบถังลงพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นนาทีชายอายุ 23 ปี กำลังทำการแสดงขี่รถจักรยานยนต์ไต่ถัง ภายในงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 พื้นที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวะที่กำลังขี่รถวนรอบถัง จู่ ๆ เกิดเหตุผิดพลาด คนขี่และรถตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง แถมคนขี่ก็นอนแน่นิ่งไม่เคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาดูแลและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ เมื่อประมาณเวลา 21.00 น. ของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ต่อมาเพจต้นสังกัด โพสต์ข้อความว่า "ขออนุญาตอัปเดตอาการบาดเจ็บของชายอายุ 23 ปี นักขี่รถจักรยานยนต์ไต่ถัง เบื้องต้นผลเอกซเรย์สมองปกติ ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนใด ๆ แต่จะต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน เป็นเวลา 1 คืน และขอฝากการแสดงรถไต่ถังไว้ด้วย หลังจากนี้จะมีการแสดงปกติ น้องชายของผู้บาดเจ็บอาจจะมาแสดงแทน และฝากมาให้กำลังใจคนขับรถยนต์ไต่ถังกันเยอะ ๆ แล้วพบกันนะคะ ขอบคุณค่ะ" หลังจากนั้นก็มีคนที่ติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark