ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ฟาด 'ลงนะดากทอง' อยากได้เสน่ห์ แต่ไปทำเสนียด ฝากเตือนชาวโซเชียล


"แพรรี่ ไพรวัลย์" ฟาด ลงนะดากทอง อยากได้เสน่ห์ แต่ไปทำเสนียด  ใครจะเชื่อให้อยู่ในกลุ่มนั้นไป อย่าไปตาม

(12 ม.ค. 67) เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนมาแรงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแห่คอมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังเห็นคลิปทำพิธี "ลงนะร่องก้น" หรือ "ลงนะดาก"  ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่านี่มันพิธีกรรมอะไรกันแน่ เหมาะสมหรือไม่ของพิธีกรรมดังกล่าว

ด้าน "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อินฟูเอนเซอร์ชื่อดัง ก็ได้ออกมาอัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์ถึงพิธีกรรมดังกล่าวที่ดูไม่เหมาtสม โดยได้บอกไว้ว่า

"อย่าไปบ้าตาม อุจาด ไปทำแบบนั้นล่วงละเมิดทางเพศหรอ ใครจะเชื่อให้อยู่ในกลุ่มนั้นไป อย่าไปตาม ตำราเรื่องการลงนะ ไม่ว่าจะนะไหน หลัก ๆ คือการเสริมเสน่ห์เท่านั้น จะลงสาลิกา ลิ้นทอง, ลงแผ่นทอง ซึ่งหลัง ๆ  ก็มีลงทองเต็มหน้า เพราะแผ่นเดียวไม่พอ ถามว่าประโยชน์เพื่อไรก็มีอยู่อย่างเดียวคือยากได้ "เสน่ห์" แต่ไปหาเสน่ห์ผิดที่ ก็ได้เสนียดมาแทน

เหมือนไปเจิมดาก ใครเห็นจะเป็นเสน่ห์ได้ไง ใครก็มองมันเป็นเสนียด อยากได้เสน่ห์แต่ไปทำเสนียด ไม่ทางได้เสน่ห์ อยากได้เสนห์เราต้องบริหารเสน่ห์ ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง ถ้าอยากมีเสน่ห์ทางคำพูดก็ต้องรู้จักใช้คำพูด ฉลากพูดฉลาดทำ ไม่อยู่ที่การไปเจิมโน่น นี้ นั้น

ทำตัวเองให้น่ารัก ก็มีแต่คนอยากคบหา ทำตัวให้น่ารักสิคะ เหมือนเราอยู่ที่ทำงาน ถ้าเราจะคบใครซักคน ถ้าไม่ได้มองในเรื่องชู้สาว เราจะคบเพื่อนซักคน ไม่ได้สนใจที่น่าตา เราเลือกคบคนที่คุยสนุก คิดบวก อยู่ด้วยทีไรก็มีแต่เสียงหัวเราะ มีความโอบอ้อมอารี เสน่ห์ มีอยู่ในตัวของเรา แค่บริหารให้เป็น นำออกมาใช้ให้ถูกต้องแค่นั้นเอง

ไม่ต้องไปลงนะ ไม่ต้องไปเจิม ไม่ต้องไปติดทอง เราไม่ใช้พระพุทธรูปไปติดทองทำไม เป็นพระพุทธรูปหรือเอาทองไปแปะ การเจิม ลงนะ มันก็อยู่แค่ข้างนอกไม่ได้เข้าไปข้างใน สิ่งที่ควรเจิมมันอยู่ในใจ  ใจไม่ดีเจิมให้มันดี เอาสิ่งดี ๆ เอาเข้าไปในใจ คิดดี ๆ ไม่ต้องเสียตังด้วย เจิมใจใครก็เจิมได้ ไม่ต้องไปหาหลวงพ่อวัดไหน ไม่ต้องให้เขาสแครตช์ดากด้วย ระวังนะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark