ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดต้อนรับวันเด็ก ขี่รถ จยย.ซ้อน 3 คน ชนรถกระบะเสียชีวิต

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดอุบัติเหตุสลดกับเด็กชาย 3 คน ต้อนรับวันเด็กในวันนี้ เป็นเหตุการณ์เด็กชายอายุ 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับน้องชายที่โรงเรียน เพื่อกลับบ้านหลังเลิกเรียน โดยมีเพื่อนบ้านซ้อนท้ายมาด้วยกัน 3 คน และเกิดเสียหลักกลางทาง พุ่งชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตพร้อมกันทั้ง 3 คน

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (12 ม.ค.) บนถนนทางหลวง 117 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 173 บ้านวงฆ้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นถนนที่มีสองช่องทางจราจร รถวิ่งสวนทางกัน พบร่างเด็กชาย 3 คน อายุ 14 ปี 1 คน และอายุ 13 ปี 2 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนวังมะด่านพิทยาคม เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน มีรถจักรยานยนต์สีส้ม-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันที่ขี่มา ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินเสียหาย มีหมวกกันน็อกตกอยู่ข้างรถ และมีรองเท้านักเรียน 1 ข้าง อยู่กลางถนน ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านที่พบเห็น

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว ตำรวจ สภ.พรหมพิราม ได้รีบพาตัวชายอายุ 78 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณีมาที่โรงพัก เพื่อป้องกันการเผชิญหน้ากับทางญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต เกรงว่าอาจจะมีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้ไม่ได้รับความปลอดภัย พร้อมกับอายัดรถกระบะคันเกิดเหตุไว้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark