ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ช่างทำกุญแจสุดแสบ ก๊อปกุญแจรถลูกค้าย้อนกลับมาขโมย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เดี๋ยวนี้ภัยมาทุกรูปแบบคุณผู้ชม สืบมีนบุรี บุกรวบ ช่างหมู ช่างทำกุญแจรีโมตรถยนต์ หลังจากรับงาน ปิดจ๊อบแล้วก๊อปกุญแจ แอบย่องกลับมาลักรถลูกค้ากลางดึก

เรื่องของเรื่องคือเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว คุณกฤษณะ อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย เขาทำกุญแจรถยนต์หาย จึงหาร้านที่จะทำกุญแจรถให้ใหม่ แล้วเดี๋ยวนี้มีอะไร ๆ ก็หาเอาในโซเชียล คุณกฤษณะ จึงหาร้านทำกุญแจในเฟซบุ๊ก จนไปเจอ ร้านช่างหมู นายธีรยุทธ์ อายุ 46 ปี อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ มีคนกดติดตามหลักพัน จึงคิดว่าน่าเชื่อถือ ก็ทักข้อความไปหาเลย นัดกันเรียบร้อยว่ารถอยู่ที่ซอยรามคำแหง 190 พอถึงวันนัดช่างหมูก็มาพร้อมแฟนสาว อ้างว่าอุปกรณ์ไม่พร้อม ขอทำแค่กุญแจธรรมดาก่อน ส่วนกุญแจรีโมตจะทำให้ภายหลัง

คุณกฤษณะ ก็โอเคไม่เป็นไร อีกวันช่างหมูก็เอากุญแจรีโมตมาให้จริง แต่หลังจากนั้นรถของ คุณกฤษณะ กลับหายไปคุณผู้ชม ไม่รู้ว่าหายไปไหน ปกติจอดไว้ในซอยข้างบ้านทุกวันไม่เคยหาย จึงเข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี

พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับ สน.มีนบุรี สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปแกะรอย จนพบบุคคลต้องสงสัย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเลยคุณผู้ชม รถที่หายอยู่ซอยรามคำแหง 190 ใช่ไหม ผู้ก่อเหตุนั่งแท็กซี่ลงซอย 185 ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปขโมยรถ โดยใช้ผ้าขนหนูพยายามอำพรางใบหน้า แล้วใช้เวลาในการขโมยแค่ 1 นาทีเท่านั้น ด้านผู้เสียหายบอกจากท่าทางดูคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็น ดูไปดูมาอ้าว ช่างหมู ที่มาทำกุญแจรถให้

ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี นำกำลังไปจับกุมได้คาร้านเลยคุณผู้ชม ช่างหมู สารภาพหมดเปลือก บอกวางแผนไว้เลยพอเห็นรถ และต้องการนำรถที่ขโมยได้ไปแยกอะไหล่ขาย เบื้องต้นได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark