ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระดมชุดสายสืบ ล่าคนร้ายฆ่าเผานั่งยาง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดชลบุรี ได้เบาะแสชายอายุ 31 ปี ที่ถูกฆ่าเผานั่งยางบริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ซึ่งเป็นคนขับโบลต์ในเมืองพัทยา ตอนนี้ได้ส่งชุดสายสืบแกะรอยภาพวงจรปิด เพื่อตามจับคนก่อเหตุ ซึ่งพยานบอกว่ามี 2 คน 

จากเหตุการณ์ชายอายุ 31 ปี ซึ่งตามบัตรประจำตัวประชาชนที่พบ และไฟไหม้ไม่หมด ระบุว่าเป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล แล้วนำร่างไปเผานั่งยางด้วยยางรถยนต์ 4 เส้น บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ม.ค.)

พลตำรวจตรี ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำหลักฐานหลายอย่างส่งไปชันสูตรตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งบอกว่า แม้จะพบบัตรประจำตัวประชาชนในตัวผู้เสียชีวิต แต่ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่าเป็นตัวจริงหรือไม่ เพราะคนร้ายอาจจะเป็นการอำพรางก็ได้ ตอนนี้ได้ส่งชุดสืบสวนของตำรวจจังหวัดชลบุรี รวมทั้งตำรวจภูธรภาค 2 แกะรอยตามล่าตัวคนก่อเหตุแล้ว

ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุสังเกตเห็นรถเก๋งสีขาว ขับมาจอด แล้วมีเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง และมีเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะมืดและกลัวอันตราย จึงแอบดูอยู่ในบ้าน มองเห็นคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ และก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม โดยใช้มีดแทงไม่ยั้ง ก่อนที่จะจับตัวขึ้นรถเก๋ง แล้วสักพักก็วกกลับมาอีก เพื่อเก็บมีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งทำตกไว้

ทางด้าน พันตำรวจเอก ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ บอกว่า หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และเรียกแฟนสาวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ ซึ่งพอจะได้เบาะทางคดีเพิ่มเติม อีกทั้งยังทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถโบลต์ในเมืองพัทยา และหลังเกิดเหตุรถเก๋งสีขาวของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย ตอนนี้กำลังขยายผลถึงปมเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งแกะรอยภาพวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่ผ่านเข้า-ออกจุดเกิดเหตุ เพื่อตามหาตัวคนก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark