ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกสาวเสพยาบ้า สาดน้ำร้อนใส่แม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรณีต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจ เป็นพิษภัยจากยาเสพติดอีกครั้ง เมื่อแม่คนหนึ่งในจังหวัดลำปาง ถึงขั้นแจ้งจับลูกสาวแท้ ๆ หลังลูกสาวคลุ้มคลั่งยาบ้า สาดน้ำร้อนใส่แผ่นหลังจนเป็นแผลพุพอง ปวดแสบปวดร้อน วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำลูกสาวไปบำบัดยาเสพติด

หญิงอายุ อายุ 56 ปี ชาวบ้านตำบลสบป้าด อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง เปิดบาดแผลที่ถูกน้ำร้อนลวกจนเป็นแผลพุพองทั่วแผ่นหลัง หลังเธอถูกลูกสาวแท้ ๆ อายุ 27 ปี สาดน้ำร้อนจากหม้อต้มใส่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

เธอ เล่าว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุมีเพื่อนของลูกมาเที่ยวบ้าน กำลังจะทำอาหารกัน จึงต้มน้ำรอลวกหมูยอ จู่ ๆ ลูกสาวก็ร้องโวยวาย ด่าว่าเธอไม่ยอมไปรับแขก ซึ่งเธอก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร หลังจากนั้นลูกสาวของเธอก็เดินขึ้นไปบนห้องนอน ก่อนจะทำลายสิ่งของ แล้วก็เดินลงมาด้านล่าง แล้วก็โวยวายใส่เธอหนักขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างที่เธอจะเดินขึ้นบันได ปรากฏว่าถูกลูกสาวแท้สาดน้ำร้อนจากหม้อที่ต้มลวกหมูยอใส่บริเวณแผ่นหลัง จนเธอปวดแสบปวดร้อนร้องให้คนช่วย

หลังเกิดเหตุเธอได้เดินขึ้นไปดูในห้องนอนลูกสาว ก็พบว่ามีอุปกรณ์เสพยาบ้า จึงเชื่อว่าลูกน่าจะคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด โดยที่ผ่านมาหญิงคนดังกล่าวก็ถูกลูกสาวแท้ ๆ ทุบตีหลายครั้ง และเคยแจ้งตำรวจจับกุมลูกสาวมาแล้ว แต่ก็ยังเกิดเหตุขึ้นอีก แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด จึงแจ้งความจับลูกสาว ขอให้ตำรวจนำลูกสาวไปดำเนินคดี หรือไม่ก็นำไปบำบัดยาเสพติด เพราะต้องอยู่อย่างหวาดผวา กลัวจะถูกลูกสาวทำร้ายอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark