ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รุมจับโจรใบไม้ใช้พรางตัว บุกเข้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หวังลักทรัพย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุโจรแอบบุกที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หวังก่อเหตุลักทรัพย์ โดยงัดมุกใช้ใบมะยมทัดหู หวังพรางตัว สุดท้ายคาถาน่าจะเสื่อม จึงถูกจับไว้ได้ ซักถามเพิ่มก็อ้างสารพัด พูดไม่รู้เรื่อง เพราะเมาหนัก

นี่เลยสภาพโจร หรือ นายธนันต์ อายุ 35 ปี ชาวอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น อยู่ในสภาพเลือดโชกจากศีรษะและใบหน้าแตก และยังมีอาการมึนเมา พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ซึ่งถูกเจ้าบ้านและเพื่อนบ้านรุมกันจับตัวไว้ได้

หลังเข้ามาก่อเหตุที่ร้านค้า ที่สำคัญยังเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี โดยมี นางเรณู อิ่มใจ อายุ 63 ปี แม่ของผู้ใหญ่บ้าน พักอาศัยอยู่

โดยก่อนเกิดเหตุ นางเรณู ตื่นขึ้นมาจะเปิดร้านค้าตามปกติ แต่ก็เห็นคนร้าย 2 คน เดินวนเวียนอยู่ภายในร้าน จึงส่งเสียงเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือ

พูดจาวกวนไม่รู้เรื่องอ้างไปเรื่อย เป็นทั้งสจ๊วต นักดนตรี และนักร้อง ที่สำคัญเพื่อนบ้านที่ช่วยรุมจับโจรคนนี้ เล่าว่า เห็นพฤติกรรมโจรและเพื่อนที่หนีไปได้ นำใบมะยมมาทัดหูไว้ คาดว่าทั้งสองคนน่าจะเชื่อว่าจะทำให้ผู้อื่นมองไม่เห็นตัว

เพื่อนบ้าน ยังบอกด้วยว่า นายธนันต์ นำใบมะยมทัดหูเพียงใบเดียว แต่โจรที่หนีไปได้ คาดว่าน่าจะทัดหูทั้งกิ่ง ก็เป็นเพียงความคิดเห็น อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัว นายธนันต์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมโจรอีกคนที่หนีไปได้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark