ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนังเหนียว! หนุ่มโดนยิงถล่ม 2 ครั้ง แต่ยังรอดเหลือเชื่อ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหนังเหนียว โดนถล่มยิงมา 2 ครั้ง แต่รอดตายเหลือเชื่อ ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดนวัยรุ่นยิงถล่ม 6 นัด แต่ถูกแค่นัดเดียว ล่าสุด โดนประกบยิงอีก 6 นัด เข้าร่าง 4 นัด แต่ยังรอด

นายธนดล หรือ ดล พรมอ่อน อายุ 27 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำ หลังจากถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำตัวและแขนรวม 4 นัด เหตุเกิดบริเวณสะพานเลยโรงแป้งปะคำ ถนนเส้นปะคำ-เสิงสาง ตำบลหนองบัว อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 14 มกราคม

สอบถาม นางจิม คำกอง อายุ 49 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ลูกชายถูกยิงไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ลูกชายไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน บังเอิญไปเจอวัยรุ่นอีกกลุ่มนั่งไม่ห่างกัน โดยวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ โซ่ ลุกขึ้นมาถามว่า "ใครใหญ่ในปะคำ ขอคนหนึ่ง" ตอนนั้นลูกชายลุกขึ้น แต่ไม่มีเรื่องกัน จากนั้นลูกชายไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนอีกคนชื่อ เต๋า คาดว่าในคืนนั้น นายโซ่ น่าจะกำลังตามหาลูกชาย เพราะมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาเบิ้นเครื่องหน้าบ้านหลายคัน

คืนนั้น นายโซ่ ตามไปเจอลูกชายที่บ้านนายเต๋า แล้วยิงถล่ม 6 นัด กระสุนถูกรถ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหูทำนบ ที่จอดใกล้กับบ้านนายเต๋า กระสุนถูกลำตัวลูกชาย 1 นัด ถูกหามส่งโรงพยาบาล

ต่อมาตำรวจตามจับ นายโซ่ มาแจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ได้ประกันตัวออกมา กระทั่งวันที่ 14 มกราคม 2567 ตอนเที่ยงวัน ลูกชายถูกยิงถล่มอีก 6 นัด ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กระสุนถูกลำตัวและแขน 4 นัด แต่โชคดีทั้ง 4 นัด ไม่ถูกจุดสำคัญ จึงรอดมาได้ เชื่อว่าคนยิงน่าจะเป็น นายโซ่ เพราะลูกไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ขณะที่ นายนดล พรมอ่อน ผู้บาดเจ็บ หลังผ่าเอาหัวกระสุนออกมาได้ทั้ง 4 นัด ยังคุยได้ตามปกติ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 3 คน คนละคัน ตนขี่หลังสุด จู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์มีคนซ้อน 2 คน ขี่ประกบจึงหันไปดู พบว่ามือปืนเป็นคนซ้อน ยืนที่พักเท้ารถจักรยานยนต์แล้วกระหน่ำยิงใส่ หลังจากนั้นไม่รู้สึกตัวอีกเลย ยอมรับว่า ตอนนี้ผวา เพราะเกรงว่าคนร้ายน่าจะยังไม่จบ ถ้ายังรู้ว่าตนยังมีชีวิตอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark