ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ตัวตึงบางพาน ขายที่มรดกแม่ ซื้อยาบ้าเสพ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสิงห์บุรี บุกรวบ "ตัวตึงบางพาน" นักเสพที่ติดยาถึงขั้นขายที่ดินมรดกของแม่ นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้าควบคุมตัว นายสมพิศ ไวว่อง อายุ 41 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า นายสมพิศ ได้เสพยาบ้าแล้วอาละวาด ส่งเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่ในบ้านพัก ซึ่งเมื่อตำรวจมาถึง ผู้ก่อเหตุก็ยอมให้ควบคุมตัว โดยไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด

โดยผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจในพื้นที่ ให้ฉายาว่า "ตัวตึงบางพาน" เพราะเคยต้องโทษมาแล้วหลายครั้ง จนกลายเป็นขาประจำในคดียาเสพติด

ตำรวจคุมตัวไปตรวจค้นในบ้านพักพบยาบ้าและเศษเหรียญเงินจำนวนหนึ่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นบ้าน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ด้าน นายสมพิศ ผู้ต้องหา ที่แสดงสีหน้าท่าทางด้วยอาการแปลก ๆ อยู่ตลอดเวลา บอกกับตำรวจว่า คราวนี้ขอโอกาสผมสักครั้งเถอะ ผมไม่ได้โวยวาย แค่นอนร้องเพลงเฉย ๆ

ตำรวจคุมตัว นายสมพิศ ไปสอบสวน ทราบว่า อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว โดย นายสมพิศ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้เพียง 1 เดือน หลังพ้นโทษออกมาก็ได้ขายที่ดินมรดกของแม่ได้เงินมา 50,000 บาท นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

จากหลักฐานที่ตำรวจพบถุงบรรจุยาบ้า 2 ถุง บรรจุยาบ้าถุงละ 100 เม็ด ต้องมียาบ้า 200 เม็ด แต่ยาบ้าที่เก็บได้จากบ้านผู้ต้องหา เหลือเพียง 60 เม็ด แสดงว่า นายสมพิศ เสพยาบ้าไปแล้ว 140 เม็ด ในช่วงเวลาเพียง 2 วัน จนทำให้เกิดอาการเพี้ยน

ส่วนเงิน 50,000 บาท จากการขายที่ดิน ก็เหลืออยู่เพียง 18,000 กว่าบาท ตำรวจควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีและจะขยายผลไปถึงตัวผู้ที่จำหน่ายยาบ้าต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark