ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาคลั่งปีนหลังคา ก่อนผูกคอตายในห้องขัง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญสร้างความตกอกตกใจไปทั้ง สน.ดินแดง เมื่อผู้ต้องหาคดีบุกรุกและเมาสุราอาละวาดที่เพิ่งคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ไว้ที่โรงพักในช่วงเช้า ได้ก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิตคาห้องขังในวันเดียวกัน

เหตุการณ์เมื่อสักครู่ เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. นายพีระวัฒน์ ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาตึกแถวแห่งหนึ่ง สภาพเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง คืออยู่ในอาการมึนเมาและคุ้มคลั่ง เดินข้ามหลังคาตึกแถวที่ติด ๆ กันไปหลายหลัง เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม นายพีระวัฒน์ พูดจับใจความได้ว่า มีคนพยายามตามมาทำร้าย ใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมราว 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จนำตัวลงมาได้ ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ดินแดง

ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยสอบถาม แต่ นายพีระวัฒน์ ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่งคล้ายคนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถสอบสวนได้ว่า มีความเครียดจากเรื่องอะไร จึงต้องคุมตัวเข้าห้องขัง สน.ดินแดง ไว้ก่อน จากนั้นได้พยายามติดต่อญาติที่อยู่จังหวัดสุรินทร์ ให้ทราบมาเรื่องคดี แต่พอมาดูอีกทีปรากฏว่า นายพีระวัฒน์ ได้ใช้ผ้าพันแผลผูกคอตัวเองเข้ากับลูกกรงหน้าต่าง ทิ้งตัวลงมาในท่ายืน เมื่อตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนประสานญาติเพื่อมารับศพต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark