ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดกลั้น ! นักวิ่งหญิงปวดหนักแวะอึหน้าบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - นักวิ่งหญิงมาราธอนนานาชาติ ที่จังหวัดขอนแก่น สุดจะกลั้น เกิดปวดหนักระหว่างวิ่ง กลั้นไม่ไหว แวะปล่อยทุกข์หน้ารถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพนักวิ่งหญิงสวมหมวกแก๊ปรายหนึ่ง ที่เข้าร่วมวิ่ง ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2024 ซึ่งมีการปล่อยตัวนักวิ่งเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (14 ม.ค.)

จู่ ๆ นักวิ่งหญิงรายนี้ก็วิ่งออกนอกเส้นทาง เข้ามาในบริเวณบ้านของชาวบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีรถกระบะจอดอยู่หน้าบ้าน มองซ้ายมองขวาอยู่หน้ารถสักพัก ก่อนจะนั่งยอง ๆ ถอดกางเกง แล้วอุจจาระทิ้งไว้ที่พื้น แล้วรีบสวมกางเกงกลับไปวิ่งต่อ โดยไม่ได้เก็บอุจจาระที่ตัวเองปล่อยทิ้งไว้หน้าบ้านคนอื่น

หลังคลิปนี้เผยแพร่ในโลกโซเชียล ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของนักวิ่งรายดังกล่าวว่า ไม่เหมาะสม แม้หลายคนจะเข้าใจว่า คงกลั้นไม่อยู่ แต่ควรจะหาที่เหมาะกว่านี้ หรือใส่ถุงหิ้วไปทิ้งเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ริมถนนกลางเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จะเห็นว่า ฝั่งตรงข้ามประมาณ 50 เมตร ก็จะมีปั๊มน้ำมัน 2 ปั๊ม ให้บริการอยู่

ผู้สื่อข่าวพบกับ นางสาววไลกร สุนทรรัตน์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนยังนั่งทำงาน ไม่ได้นอน เห็นแล้วว่า มีผู้หญิงรายหนึ่งท่าทางมีอายุ ไม่ใช่วัยรุ่น วิ่งเข้ามา แต่ไม่คิดว่าจะมาอุจจาระใส่หน้าบ้าน พอทราบจึงบอกแฟน ก่อนที่ช่วงเช้าแฟนจะเอาดินมากลบไว้ โดยตนไม่กล้าลงมาดู

จึงอยากฝากให้นักกีฬาควรมีสปิริตและแสดงความรับผิดชอบ เรื่องนี้ได้แจ้งไปทางเพจจัดงานวิ่งมาราธอนแล้ว แต่ก็เงียบ ส่วนตัวคิดแค่ว่า ไม่เป็นไร เก็บเองก็ได้ แฟนจึงเอาดินมากลบรอให้มันแห้ง

ขณะที่บางคนต่างพากันขอทราบเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว เผื่อจะเป็นการมาให้โชคของนักวิ่งหญิงรายนี้ โดยรถดังกล่าวทะเบียน กฉ 2143 ขอนแก่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark