ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเครียดทะเลาะแฟนสาว ยิงตัวเองดับคารถเก๋ง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มช่างโรงแรมชื่อดังบนเกาะสมุย ทะเลาะกับแฟนสาว ชักอาวุธปืนออกมาขู่ แต่ฝ่ายหญิงคว้าขวดเบียร์ปาใส่ ก่อนจะวิ่งหนีไป แฟนหนุ่มเครียดจัด หันปากกระบอกปืนจ่อขมับ ยิงตัวเองเสียชีวิตในรถเก๋งของแฟนสาว
 
ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ตรวจสอบที่เกิดเหตุข้างบ้านพักหลังหนึ่ง ใน ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ป้ายทะเบียน จังหวัดนครศรีธรรมราช จอดอยู่ในสภาพกระจกฝั่งคนขับแตกกระจาย ในรถพบศพ นายพันธุ์ธัช มาคำ อายุ 37 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถบนที่นั่งฝั่งคนขับ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวา 1 แผล เลือดไหลกระจายเต็มรถ มือขวาผู้เสียชีวิตยังกำปืนพกสั้นขนาด .380 ไว้แน่น และพบขวดเบียร์ตกอยู่ 1 ขวด

น.ส.กุสุมา ทองเรือ น้องสาวต่างบิดาของผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่ชายทำงานเป็นช่างของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบ่อผุด คบหากับ น.ส.แอ๋ม และมีปากเสียงกันบ่อยครั้งจากความหึงหวง ส่วนสาเหตุลึก ๆ ตนไม่ทราบ เพราะไม่ค่อยได้พบหน้ากัน

ตำรวจ สภ.เกาะสมุย บอกว่า ได้สอบปากคำ น.ส.แอ๋ม อายุ 37 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพันธุ์ธัช ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารอ น.ส.แอ๋ม ที่บ้าน เมื่อ น.ส.แอ๋ม ขับรถเก๋งกลับมาถึงบ้าน นายพันธุ์ธัช ได้เข้าไปนั่งบนเบาะฝั่งคนขับ ให้ น.ส.แอ๋ม ไปนั่งเบาะข้าง ๆ และมีการพูดคุยปัญหาส่วนตัว จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จน นายพันธุ์ธัช ได้ชักปืนออกมาข่มขู่ ทำให้ น.ส.แอ๋ม ตกใจ คว้าขวดเบียร์ปาใส่ แต่พลาดไปโดนกระจกหน้าต่างรถจนแตกกระจาย จากนั้น น.ส.แอ๋ม รีบเปิดประตูรถวิ่งหนีไป ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่า นายพันธุ์ธัช ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจหึงหวงแฟนสาวจนทะเลาะกันรุนแรง ทำให้ผู้เสียชีวิตน้อยใจ จึงยิงตัวตายดังกล่าว ส่วนประเด็นอื่น ๆ ต้องรอสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark