ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดกระหน่ำแทง-เผานั่งยาง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งแกะรอยหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ หลังพบศพชายถูกฆ่าโหด เผานั่งยางเหลือแต่ซาก ด้านแฟนสาวเผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาขออนุญาตพาผู้หญิงไปเที่ยว

จากกรณีช่วงเย็นวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบศพชายถูกฆ่าเผานั่งยาง บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยสภาพศพผุ้เสียชีวิต ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก มีร่องรอยบาดแผลถูกแทงด้วยมีด พบขดลวดยางรถยนต์วางอยู่ 2 เส้น และพบหลักฐานเป็นบัตรประชาชนอยู่ในตัวผู้เสียชีวิต ระบุชื่อ นายธนาธิป แวดไธสง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ตำรวจจึงติดต่อแจ้งให้ญาติทราบ

ล่าสุดวานนี้ นายเพ็ญ แวดไธสง อายุ 56 ปี มาดูศพ บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลาน ตนเองเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ก่อนหน้านี้อาชีพขับรถแท็กซี่ แต่ไปมีเรื่องกับคนขับรถแท็กซี่ด้วยกัน ต่อมาจึงออกรถเก๋งมาขับรับผู้โดยสาร ผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ และย้ายมาอยู่พัทยากับแฟนสาวได้ประมาณ 2 ปี โดยผู้เสียชีวิตมีนิสัยเป็นคนค่อนข้างเกเร แต่ไม่แน่ใจว่าก่อนเกิดเหตุไปมีปัญหากับใครมาก่อนหรือไม่

ด้านแฟนสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้คุยกับ นายธนาธิป ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย โดยตนเองกับ นายธนาธิป ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาถามว่า จะนัดผู้หญิงไปเที่ยวได้หรือไม่ ตนเองก็ตอบกลับไปว่า "ก็แล้วแต่" ซึ่งไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

ด้าน ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ยังคงปูพรม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางของรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิต ที่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ารถคันนี้ไปอยู่ที่ไหน โดยคาดว่าคนร้ายนำรถผู้เสียชีวิตหลบหนีไป เชื่อว่าจะทราบเบาะแสในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark