ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกชายอายุ 14 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายควงมีด-ปืนไล่ทำร้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กชาย อายุ 14 ปี ไปซ้อมฟุตบอลกับเพื่อน กำลังจะกลับบ้าน เจอกลุ่มคนร้าย พกอาวุธครบมือ ทั้งมีด ปืน บุกทำร้าย ชาวบ้านตะโกนห้าม บอกจะแจ้งตำรวจ เจอคนร้ายพูดสวน "กูไม่สนหรอก"

ชาวบ้านถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน ขณะกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ มีด และปืน บุกเข้าไปในลานจอดรถของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยรามอินทรา 21 เพื่อทำร้าย เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาวบ้านพยายามช่วยเหลือเด็กชาย โดยบอกมีกล้องนะ แจ้งสายตรวจแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ พูดสวนกลับมาว่า "กูไม่สนหรอก" ก่อนพากันเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุการณ์เกิดวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด แม่ของเด็กชายเอ นำคลิปดังกล่าวร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าว่า วันนั้นลูกชายไปฝึกซ้อมฟุตบอล หลังซ้อมเสร็จได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมากับเพื่อน ระหว่างขี่รถเข้าซอยเกิดเหตุ ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไล่ตามทำร้าย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน จนต้องหลบเข้าไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านในอะพาร์ตเมนต์ เพราะเพื่อนถูกฟันมือบาดเจ็บ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยลูกมาก วอนกลุ่มวัยรุ่นหยุดทำแบบนี้

ด้าน นายเอกภพ บอกว่า เคสนี้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว หลังจากนี้จะประสานผู้กำกับ สน.บางเขน ให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark