ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบทรชนแก๊งคอลเซนเตอร์ ลวงสาวบำเรอกาม

เช้านี้ที่หมอชิต - "สืบนครบาล" รวบ "ใหม่ 29 ยอด" ทรชนคนสนิทหัวหน้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีน หลอกสาวไปทำงาน ก่อนบังคับข่มขืนแลกปล่อยตัว

นายนภดล อายุ 36 ปี ฉายา "ใหม่ 29 ยอด" ถูกชุดสืบสวนตำรวจนครบาล บุกจับที่คอนโดฯ ย่านลาดพร้าว หลังถูกศาลอาญาออกหมายจับฐานร่วมกันค้ามนุษย์โดยบังคับใช้แรงงาน และข้อหาอื่น ๆ อีก 4 กระทง

สืบเนื่องจากมีหญิงสาวที่ถูกหลอกไปทำงานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ในประเทศเพื่อนบ้าน แจ้งเอาผิดผู้ต้องหา หลังรู้จักกันผ่าน TikTok และ Facebook กลุ่มหางาน โดยผู้ต้องหาจะเลือกเฉพาะหญิงสาว และเสนอให้ที่พักกับเงินเดือนสูง แต่เมื่อหญิงสาวหลงเชื่อจะถูกส่งไปเป็นนางบำเรอ ซึ่งเหยื่อรายล่าสุดให้ข้อมูลว่าถูกข่มขืน 25 ครั้ง จึงหนีกลับประเทศมาได้ และขณะที่มีการเข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหากำลังพาหญิงสาวบังคับให้เสพยาก่อนเตรียมส่งไปประเทศเพื่อนบ้านในช่วงเช้าของวันที่ 13 มกราคม จึงช่วยเหลือได้ทันเวลา และจากการตรวจค้นภายในห้อง พบไอซ์ และอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน

ผู้ต้องหาสารภาพ ทำงานแก๊งคอลเซนเตอร์มา 3 ปี ทั้งหลอกว่ามีพัสดุ หรือหลอกให้รักแล้วให้เทรดบิตคอยน์ เคยหลอกผู้หญิงคนหนึ่งให้หลงรักได้เงินกว่า 10 ล้าน ก่อนได้รับงานใหม่จาก "อาเหลียง" หัวหน้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนให้หาคนข้ามไปทำงาน ได้ค่าจ้างหัวละ 5,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark