ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายวิตถาร บุกข่มขืนหมูท้องแก่ในคอกกลางดึก


ชาวบ้านตะโกสิงห์ จ.บุรีรัมย์ ผวา! ชายวิตถาร บุกข่มขืนหมูท้องแก่ในคอกกลางดึก หญิงวัย 40 เจ้าของได้ยินเสียงหมูร้องผิดปกติ คิดว่าหมูจะออกลูก จึงออกไปดูพบชายแก้ผ้ากำลังข่มขืนหมู

(15 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านตะโกสิงห์ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุการณ์ชายวิตถารบุกเข้าไปข่มขืนหมูเพศเมียท้องแก่ใกล้คลอด ของชาวบ้านในหมู่บ้านที่เลี้ยงเอาไว้ช่วงกลางดึกก่อนจะหลบหนีไป สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวนอกจากจะข่มขืนหมูแล้ว จะก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับคนหรือไม่ 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบจุดเกิดเหตุเป็นคอกหมูของ น.ส.ก๋อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งทิศตะวันออกของหมู่บ้าน  โดยคอกหมูอยู่ห่างจากตัวบ้านที่ น.ส.ก๋อง พักอาศัยประมาณ 20 เมตร  พบภายในคอกมีหมูอยู่ทั้งหมด 3 ตัว โดยตัวที่ถูกชายวิตถารกระทำชำเรา  เป็นหมูเพศเมียอายุประมาณ 9 เดือน ปัจจุบันตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าใกล้จะคลอดแล้ว  จากการตรวจสอบพบว่าหมูตัวดังกล่าวมีอาการซึม ที่บริเวณอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง    

สอบถาม น.ส.ก๋อง เจ้าของหมู เล่าให้ฟังว่า ตนเองเลี้ยงหมูทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งหมูที่ถูกกระทำเป็นหมูเพศเมียอายุ 9 เดือน กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าแล้วคาดว่าน่าจะออกลูกเร็วๆ นี้  เพราะปกติหมูจะท้องประมาณ 3 เดือน  โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ (13 ม.ค.67) ที่ผ่านมา   ตนเอง ตอนได้นอนอยู่ ในบ้านตามปกติ ซึ่งตอนนั้นกำลังดูเรื่องการทำคลอดหมูท้องแก่ เพราะตนเลี้ยงหมูอยู่ 3 ตัวมี 1 ตัว เพศเมีย อายุ 9เดือน ที่ใกล้จะออกลูกแล้ว ระหว่างที่นอนดูมือถือ ศึกษาวิธีทำคลอดทางอินเตอร์เน็ตในมือถือ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงหมูร้องผิดปกติ ก็คิดว่าหมูที่ตั้งท้องจะคลอด จึงเปิดผ้าม่านที่หน้าต่างดู กลับพบผู้ชายสูงประมาณ 155 เซนติเมตร อยู่ในคอกหมู ในลักษณะเปลือยกายล้อนจ่อน กำลังมีอะไรกับหมูอยู่ในลักษณะท่าทางเหมือนซิทอัพ เชื่อว่าชายคนดังกล่าวน่าจะข่มขืนหมูอยู่   แต่ไม่กล้าออกไปดู เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว จึงตัดสินใจตะโกนใส่ชายคนดังกล่าวว่าให้รีบออกไปไม่งั้นจะแจ้งผู้ใหญ่บ้าน 

พอชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงตนเองตะโกนไล่ ก็ตกใจวิ่งหนีไปในสภาพที่ยังเปลือยล่อนจ้อน แต่ไม่ได้เอามือถือถ่ายไว้เพราะตกใจ โดยชายคนดังกล่าวหนีลัดเลาะไปทางด้านหลังมุดลวดหนามออกไปอย่างรวดเร็ว    จึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และผู้ใหญ่บ้านก็แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  พอมาตรวจสอบก็พบที่อวัยวะเพศหมูมีรอยบวมแดง  ดูรอบๆ ก็มีรอยเท้าลักษณะเท้าเปล่าไม่ใส่รองเท้า  อยู่บนพื้นดินใกล้คอกหมู และถนน และยังพบรำข้าวอยู่ในคอกด้วย คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รำข้าวมาหลอกล่อให้หมูกิน ตอนที่กระทำ ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว   

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในหมู่บ้าน   เพราะไม่รู้ว่าชายวิตถารดังกล่าวเป็นใคร  แล้วนอกจากจะกระทำกับหมูแล้วจะก่อเหตุกับคนด้วยหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark