ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชนไม่ยั้ง! คนขับรถเก๋งหัวร้อน พุ่งชนแท็กซี่เขียว-เหลือง พังยับ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไม่รู้ไปโกรธ หรือ มีเรื่องกันมาก่อนหน้าหรือไม่ เมื่อจู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ที่ต้องบอกว่าหัวร้อนขั้นสุดพุ่งชนรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง พังเสียหายอย่างหนัก ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านรัชดา

ชนไม่ยั้ง! คนขับรถเก๋งหัวร้อน พุ่งชนแท็กซี่เขียว-เหลือง พังยับ
ชนไม่ยั้งจริง ๆ สำหรับ รถเก๋งสีขาว ซึ่งมีการถอยรถ มาตั้งหลัก ก่อนจะพุ่งชน เข้าไปที่รถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ที่จอดขวางทางอยู่กลางถนน ซึ่งชนครั้งเดียว ก็ยังไม่หนำใจ เพราะรถแท็กซี่ ยังขวางเส้นทางอยู่

คนขับรถเก๋ง ก็ถอยกลับมาตั้งหลักอีกครั้ง ก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเกิดเสียงดังสนั่น ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านรัชดา กรุงเทพฯ

และแน่นอนคลิปนี้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปต่อ ๆ กัน พร้อมแสดงความเห็นอย่างกว้างขวางส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า ทั้ง 2 คันน่าจะมีเรื่องมาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะแท็กซี่ที่ชาวเน็ต ต่างบอกเล่าประสบการณ์พฤติกรรมของแท็กซี่ ที่ถือว่าเป็นจอมปาดอยู่บนถนนเส้นนี้

ตำรวจ สน.ห้วงขวาง เผยปมเหตุรถเก๋งหัวร้อนพุ่งชนแท็กซี่พังยับ
ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มกับ พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนรัชดาฝั่งขาออกช่วงแยกพระราม 9 ถึงแยกเทียมร่วมมิตร

โดยได้มีเหตุเฉี่ยวชนเกิดขึ้น 3 ครั้ง ซึ่งจุดที่ 1 รถเก๋งสีขาว ได้เฉี่ยวชนกับแท็กซี่สีเขียว-เหลือง จากนั้นห่างกันไม่ไกลมาก รถเก๋งคันดังกล่าว ก็เฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่สีชมพูเพิ่มอีกคัน

ก่อนจะเห็นตามคลิปภาพซึ่งเป็นจุดที่ 3 ที่รถเก๋งได้พุ่งชนไม่ยั้งเข้าไปที่รถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ซึ่งเป็นคันเดียวกับที่เฉี่ยวชนในจุดแรก และขับตามมาเพื่อพยายามบล็อกไม่ให้รถเก๋งหนี

เบื้องต้นเรื่องนี้ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ก็สอบปากคำคนขับแท็กซี่ทั้ง 2 คันไว้แล้ว ส่วนคนขับรถเก๋ง ตำรวจรู้แล้วว่าเป็นใคร และอยู่ระหว่างรอคนขับเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark