ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หมอลำดาวรุ่งอำนาจเจริญ ซิ่ง จยย.ชนต้นไม้ เสียชีวิตคาที่


สลด หมอลำดาวรุ่งอำนาจเจริญวัย 18 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์กลับบ้าน พุ่งชนต้นไม้หักโค่นเสียชีวิตคาที่ ญาติเศร้าร้องไห้จนสลบ

อำนาจเจริญ วันนี้(15 ม.ค.2567) ร.ต.อ.ธีรพล ทองเพ็ญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นทางบ้านกุดปลาดุก - บ้านคำบอน ต.กุดปลาดุก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และอาสาสมัครมูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M-SLAZ สีดำแดง หมายเลขทะเบียนหมวดกรุงเทพฯ เสียหลักแหกโค้งอยู่บริเวณข้างทุ่งนา มีร่องรอยไถลพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างจัง จนร่างคนขับ ทราบชื่อภายหลังคือ นายจักรพงค์ อายุ 18 ปี กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ส่วนรถจักรยานยนต์มีเศษต้นไม้ที่หักจากการถูกชนติดอยู่กับรถห่างจากต้นไม้ 2 เมตร ขณะที่ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุก็ต่างพากันโศกเศร้าจนเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันประคองออกจากจุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนางเพชร อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าจะต้องออกมาตัดไม้ยูคา แล้วเห็นว่าต้นไม้ที่อยู่ติดกับถนนมีร่องรอยการหักโค่นลง ก็รู้สึกเอะใจ กระทั่งเห็นรถจักรยานยนต์ อยู่ใกล้กับต้นไม้ และห่างออกไปก็เห็นศพซึ่งตนก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นนายจักรพงค์ เนื่องจากนายจักรพงค์ เป็นหมอลำในวงหมอลำไพรสวรรค์ และกำลังเป็นหมอลำดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียง เพราะหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการแสดงหมอลำตั้งแต่อายุยังน้อย

เบื้องต้นจากการที่เจ้าหน้าที่สอบสวนครอบครัวผู้ตาย ทำให้ทราบว่าเมื่อคืน ผู้ตายได้ออกไปทำการแสดง คาดว่าหลังจากที่แสดงเสร็จก็จะเดินทางกลับมาที่บ้าน เนื่องจาก 4-5 วันมานี้ผู้ตายออกไปแสดงหมอลำตลอด อาจจะทำให้เกิดอาการหลับใน และทำให้รถเสียหลักแหกโค้งบริเวณดังกล่าวจนมาชนกับต้นไม้เสียชีวิตคาที่ แม้ว่าจะสวมใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบแล้วก็ตาม ขณะที่ทางด้านญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงได้มอบศพให้ทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark