ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปล่อยตัวผัวป้าบัวผันพ้นคุก สารภาพ! เพราะชาวบ้านกล่าวหาว่าฆ่าเมีย


ปล่อยตัวผัวป้าบัวผันพ้นเรือนจำ บอกเหตุผลสารภาพ เพราะชาวบ้านกล่าวหาว่าฆ่าเมีย เมื่อได้ผู้ร้ายตัวจริงก็ถือว่าพ้นมลทินแล้ว

ความคืบหน้าคดีป้าบัวผันหรือป้ากบ วันนี้ (15 ม.ค.67) หลังคดีโอละพ่อ ปล่อยตัวพ้นเรือนจำ “ลุงเปี๊ยก” หรือนายปัญญา อายุ 54 ปี สามีป้าบัวผัน เนื่องจากหลักฐานในกล้องวงจรปิดมัดตัวเยาวชน 5 คน เป็นผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายและฆ่าปัาบัวผัน 

สำหรับประเด็นคาใจสังคมว่า เหตุใดลุงเปี๊ยก สามีของป้าบัวผัน จึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายและฆ่าเมีย และยังนำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิดนั้น หลังได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ลุงเปี๊ยก กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่รับสารภาพ เพราะชาวบ้านกล่าวหาว่าตนเป็นคนฆ่าภรรยา แต่ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ผู้ต้องหาแล้ว ตนก็พ้นมลทินเรียบร้อยแล้ว

ส่วนประเด็นที่เยาวชนผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจในพื้นที่ ล่าสุดมีรายงานว่า มีคำสั่งย้ายตำรวจพ่อของเยาวชนผู้ก่อเหตุ 1 ใน 5 คน ให้มาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จนกว่าการสอบสวนคดีป้าบัวผันจะแล้วเสร็จ นอกจากนี้ อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศ ได้นำชุดประดาน้ำ ลงดำน้ำเก็บหลักฐานวัตถุพยานในที่พบร่างของป้าบัวผัน พบของกลางเป็นขาเก้าอี้ จึงได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark