ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ครอบครัวยังไม่เผา "ป้าบัวผัน" จนกว่าคดีจะคลี่คลาย


ครอบครัวป้าบัวผันกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังทราบเยาวชนที่ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ อยากรู้ว่าจิตใจเด็กสมัยนี้ทำด้วยอะไร ยันยังไม่เผา "ป้าบัวผัน" จนกว่าคดีจะคลี่คลาย

15 มกราคม 2567 ครอบครัวป้าบัวผัน หญิงสติไม่ดีที่เสียชีวิตจากการทำร้ายของแก๊งวัยรุ่น 5 คน ในพื้นที่จ.สระแก้ว ได้เดินทางมาจากอำเภอวัฒนานคร เพื่อสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากตำรวจที่ทำคดีนี้ โดยนายน่าน  และนางสาวชนิกา  พี่เขยและน้องสาวป้าบัวผัน ยอมรับว่า ในช่วงแรกดีใจที่ตำรวจทำงานรวดเร็วจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่หลังจากนั้น กลับมีการนำเสนอข่าวผู้ต้องหาตัวจริง เป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คนที่มีหนึ่งในนั้นเป็นลูกตำรวจ  ก็อยากให้ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาตัวจริงไปดำเนินคดีให้ได้

ทั้งนี้อยากจะฝากถามไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ ว่า เป็นเด็กแท้ ๆ ทำไมถึงเหี้ยมโหดกันขนาดนี้ ดูจากคลิป ป้าบัวผัน ผู้ตายตกรถหลายครั้ง พยายามวิ่งหนีก็แล้วยังไม่พ้นเงื้อมมือเด็ก ๆ กลุ่มนี้ อยากรู้ว่าจิตใจเด็กสมัยนี้ทำด้วยอะไร

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คดีพลิก! จับ 5 โจ๋ฆ่าสาวใหญ่ ไม่ใช่ฝีมือผัวขี้เมา

ขณะเดียวกัน ครอบครัวป้าบัวผัน ผู้ตาย ได้เดินทางไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้ว เพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือในด้านคดีความต่างๆ โดยครอบครัวป้าบัวผัน จะได้รับเงินเยียวยาจากกองทุนผู้เสียหายในคดีอาญา ของกระทรวงยุติธรรมอีกจำนวนหนึ่ง

นางปาง  อายุ 55 ปี พี่สาวของป้าบัวผัว ผู้ตาย กล่าวว่า จะยังไม่เผาศพน้องสาวจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานราชการเข้ามาดูแลเลย รวมไปถึง ครอบครัวผู้ก่อเหตุก็ยังไม่มาดูแลอะไร ทั้งนี้ กลัวว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเยาวชน ที่ก่อเหตุเป็นลูกหลานตำรวจ จึงขอฝากสื่อมวลชนเป็นปากเสียงแทน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark