ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถเก๋งหัวร้อน พุ่งชนแท็กซี่เขียว-เหลือง พังยับ

ข่าวภาคค่ำ - คืบหน้าคนขับรถเก๋งสีขาว พุ่งชนรถแท็กซี่สีเขียว-เหลืองไม่ยั้ง ย่านถนนรัชดาภิเษก ล่าสุด แท็กซี่คู่กรณียืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่แม่ของคนขับรถเก๋ง เผยลูกชายอยู่ในภาวะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้

เป็นจังหวะที่คนขับรถเก๋งสีขาว พุ่งชนเข้าไปที่รถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ที่จอดขวางทางอยู่กลางถนน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ถนนรัชดาภิเษก จนคลิปนี้เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เพราะคนขับรถเก๋งชนซ้ำอย่างตั้งใจ เพื่อเปิดทางหลบหนี จนมีการตั้งข้อสังเกตแท็กซี่ไปยั่วโมโหอะไร คนขับรถเก๋งคันนี้หรือไม่

ซึ่งปมนี้ คนขับแท็กซี่ทั้งคันสีเขียว-เหลือง และคันสีชมพู ที่เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง ยืนยันตรงกันว่า ไม่ได้มีเรื่องใด ๆ กับผู้ก่อเหตุ แต่ระหว่างขับรถมาบนถนนตามปกติ ก็ถูกชนเข้าอย่างจัง และพยายามติดตามจะทวงถามความรับผิดชอบ แต่ก็ยังถูกชนซ้ำ จึงจะเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ด้านแม่ของคนขับรถเก๋งสีขาว เข้าพบกับ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน แต่ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อกับ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยติดตามลูกชาย อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุ โดยอ้างว่าลูกไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ แต่ภายหลังสามารถติดต่อลูกชายได้แล้ว

ด้านพันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า แม่ของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ลูกรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และก่อนนี้ปี 2565 ลูกมีประวัติรักษาอาการป่วยทางจิตเวช แต่ช่วงหลังไม่ยอมไปรักษาอาการ กระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาใด ๆ เพราะยังอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม จากที่ก่อนหน้าได้เก็บหลักฐานภายในรถเก๋งของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพบซองขนมและขวดน้ำ 2 ขวด บรรจุของเหลวสีเหลือง อีกทั้งกระจกหน้ารถก็มีติดสติกเกอร์ สำนักงานอัยการสูงสุด ติดอยู่ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark