ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อาจารย์แมน นะดากทอง รับทราบข้อหา ปมคลิปสยิวหลุด

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากที่มีคลิปหลุดออกมาหลายคลิป ทั้งคลิปพิธีกรรมแปลก ๆ และคลิปอนาจารแบบชายรักชาย ล่าสุด "อาจารย์แมน นะดากทอง" เข้าพบตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เผยแพร่สื่อลามก ยืนยันจะไม่ทำพิธีกรรมแปลก ๆ อีก

อ.แมน นะดากทอง รับทราบข้อหา ปมคลิปสยิวหลุด
คลิปพิธีกรรมสุดแปลกที่เป็นกระแสดรามาช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นคลิปขณะที่ อาจารย์แมน ร่ายคาถาแล้วลงนะบริเวณร่องก้นให้กับหญิงสาวรายหนึ่ง จนหลายคนเห็นแล้วไม่สบายใจ เพราะพิธีดังกล่าวส่อไปทางลามกอนาจาร

ล่าสุด ช่วงเช้าวานนี้ นายอภิวรสิทธิ์ พวงแสง หรือ อาจารย์แมน อายุ 35 ปี ที่ทุกวันนี้รู้จักกันในนาม "อาจารย์แมน นะดากทอง" ได้เข้าพบตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หรือ สอท.1 โดย อาจารย์แมน บอกว่า มาให้ข้อมูลกับตำรวจกรณีของคลิปพิธีกรรม ส่วนคลิปเก่าอื่น ๆ ที่หลุดออกมาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งคลิปต่าง ๆ ที่หลุดออกมา ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่ส่งให้ลูกศิษย์ดูแล้วถูกนำไปแชร์ในเพจ ในกลุ่ม ซึ่งมีไม่เยอะ แต่ก็เป็นกระแสแรงมาก ตนอยากขออภัยที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ยืนยันว่า หลังจากนี้จะไม่มีพิธีกรรมแบบนี้อีก แต่การลงนะหน้าทอง หรือลงที่มือ แขน ขา ยังทำเหมือนเดิมตามปกติ ซึ่งจะโดนข้อหาอะไรบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับตำรวจจะพิจารณาตามพยานหลักฐาน 

ส่วนเรื่องการดำเนินคดี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) เรื่องสื่อลามก มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับเป็นเงิน 500,000 บาท ส่วนใครแชร์ ใครโพสต์ ก็ต้องมีความผิดด้วย

บุกค้นสำนัก อาจารย์แมน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
ต่อมา ตำรวจ สอท.1 ร่วมกับ ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 และ สน.เพชรเกษม เข้าตรวจค้นภายในสำนักของ อาจารย์แมน ย่านเพชรเกษม เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยได้ให้อาจารย์แมนชี้จุดที่ประกอบพิธีกรรม และจำลองเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเจ้าตัวให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ แต่เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ พบเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรม โดยระหว่างที่เข้าตรวจค้น อาจารย์แมน บอกว่า ตนเองทำตามที่เจ้าหน้าที่ให้ทำ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ยืนยัน ไม่มีเจตนาถ่ายคลิปเพื่อผลิตเป็นคลิปลามกอนาจาร แต่เป็นคลิปตัวอย่างการประกอบพิธีเท่านั้น

อาจารย์วี ยันพิธีกรรม นะดากทอง ไม่มีในสารบบ
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตำหนักพ่อแก่ดั้งเดิม ที่ จังหวัดชลบุรี ไปพูดคุยกับ นายวีระศักดิ์ ขอชัย อายุ 43 ปี หรือ อ.วี ซึ่งเปิดตำหนักศาสตร์เสริมดวงมาแล้ว 17 ปี โดย อาจารย์วี เปิดเผยว่า รับไม่ได้กับพิธีกรรมสุดวิตถาร และไม่เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่คลิปว่าทำไปเพื่ออะไร เพราะเป็นการกระทำอนาจาร

อาจารย์วี บอกอีกว่า ตนเองศึกษาศาสตร์การเสริมดวงมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนตอนนี้อายุ 43 ปี ก็ยังไม่เคยเจอในตำราใดที่ลงนะที่อวัยวะเพศ และมีการใช้ลิ้นเลีย หรือจะอ้างว่าเป็นสูตรโบราณ ก็ต้องเอาหนังสือเอาตำรามากางให้ดูกันไปเลยว่ามีจริงหรือไม่จริง ถ้ามีจริง ใครเป็นคนสอน ใครเป็นเจ้าของตำรา ตนเองศึกษามานานพอสมควร ก็ยังไม่เคยเจอแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark