ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยยาย ถูกหลานทุบตีสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณยายวัย 79 ปี ถูกหลานชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ แถมทำตัวเดือดร้อนรำคาญเพื่อนบ้าน ทำให้ กัน จอมพลัง เร่งไปช่วยเหลือ

นี่เป็นสภาพบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายของยายอายุ 79 ปี หลังถูกหลานชายแท้ ๆ อายุ 19 ปี ใช้ท่อเหล็กทุบตีไม่ยั้ง เหตุเพราะไม่พอใจที่ยายว่ากล่าวตักเตือนเรื่องขโมยของใช้ของยายในบ้าน แถมยังเปิดเพลงเสียงดังจนเพื่อนบ้านรำคาญ คุณยายจึงนำเรื่องนี้ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

ล่าสุด ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ได้ลงพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปช่วยเหลือคุณยายแล้ว ตรวจดูตามร่างกายคุณยายยังคงมีร่องรอยถูกทำร้ายทั้งตัว คุณยายบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยโดนหลานทำร้ายมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ไม่หนักขนาดนี้ ครอบครัวเคยไล่หลานไปอยู่ที่อื่น แต่หลานบอก "กูไม่ไป ใครจะทำอะไรได้" ทำให้ยายกลัวถูกทำร้ายอีก จึงไม่กล้าเข้าบ้าน ทั้งที่เป็นบ้านตัวเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

ต่อมา คุณกัน ได้พาคุณยายไปติดตามคดีที่ สภ.ท่าเรือ เพราะหลังเกิดเหตุไม่มีความคืบหน้า โดยตำรวจเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ส่งตัวคุณยายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำและเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาโรงพัก โดยผู้ก่อเหตุยืนยันสำนึกผิดแล้ว เตรียมพานดอกไม้มาขอขมาคุณยาย อ้างว่าที่ทำไปเพราะมีปมในใจ ครอบครัวไม่สมบูรณ์ แม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เล็ก ส่วนพ่อก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยอมรับผิดที่ทำร้ายยาย ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังจากนี้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว
 
คุณยายบอกว่าให้อภัยหลานชาย แต่เรื่องของคดีทำร้ายร่างกายก็ให้ตำรวจดำเนินคดีไป ส่วนคุณยายขอย้ายไปอาศัยอยู่กับญาติที่ จังหวัดชลบุรี เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark