ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา ชายจิตวิปริตบุกข่มขืนหมูท้องแก่

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้าน จังหวัดบุรีรัมย์ ผวาชายจิตวิปริตบุกข่มขืนหมูท้องแก่ใกล้คลอดในคอกของชาวบ้านกลางดึก คาดใช้รำข้าวเทหลอกล่อหมูก่อนก่อเหตุ

นางสาวก๋อง อายุ 40 ปี เจ้าของคอกหมู ใน ตำบลอีสานเขต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ชี้ให้ดูหมูเพศเมียท้องแก่ใกล้คลอดที่ตกเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ เพราะถูกชายจิตวิปริตบุกมาข่มขืนหมูเพศเมียที่เลี้ยงไว้ก่อนหลบหนีไป สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน

สำหรับคอกหมูอยู่ห่างจากตัวบ้านที่ นางสาวก๋อง พักอาศัยอยู่ประมาณ 20 เมตร ภายในคอกมีหมูอยู่ทั้งหมด 3 ตัว โดยตัวที่ถูกชายจิตวิปริตกระทำชำเรา เป็นหมูเพศเมียอายุ 9 เดือน ปัจจุบันตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าใกล้จะคลอดแล้ว เพราะปกติหมูจะท้องประมาณ 3 เดือน ตรวจสอบพบว่า หมูตัวดังกล่าวมีอาการซึม ที่บริเวณอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง    

สอบถาม นางสาวก๋อง เจ้าของหมู เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 22.00 น. คืนวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เป็นช่วงที่นอนอยู่ในบ้านกำลังดูมือถือ เพื่อศึกษาวิธีทำคลอดหมู จู่ ๆ ได้ยินเสียงหมูร้องผิดปกติ คิดว่า หมูจะคลอด แต่พอเปิดผ้าม่านดู กลับพบชายสูงประมาณ 155 เซนติเมตร อยู่ในคอกหมู ลักษณะเปลือยกายล่อนจ่อน กำลังมีอะไรกับหมู แต่ไม่กล้าออกไปดูเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวจึงตะโกนว่า ให้รีบออกไปไม่งั้นจะแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจ วิ่งหนีไป ทั้งที่ยังเปลือยล่อนจ้อน

หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ ตรวจสอบโดยรอบ มีรอยเท้าลักษณะเท้าเปล่าไม่ใส่รองเท้า อยู่บนพื้นดินใกล้คอกหมูและยังพบรำข้าวอยู่ในคอกด้วย คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รำข้าวมาหลอกล่อให้หมูกิน ตอนที่กระทำชำเราหมู เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark