ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะเครื่องดับคาราง ถูกรถไฟชนกระเด็นตาย 1 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเคราะห์ร้าย ขณะขับรถกระบะข้ามทางรถไฟบ้านหนองเลา จังหวัดลพบุรี เครื่องเกิดดับกะทันหันกลางราง พยายามสตาร์ตเท่าไหร่ก็ไม่ติด สุดท้ายรถไฟหยุดไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง พร้อมลากรถไปไกลกว่า 100 เมตร คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

รถกระบะเครื่องดับคาราง ถูกรถไฟชนกระเด็นตาย 1 ศพ
เวลาประมาณ 16.52 น. ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนกับรถยนต์กระบะ Toyota สีน้ำตาล ทะเบียน บร. 3258 ขอนแก่น เหตุเกิดบริเวณข้ามทางรถไฟบ้านหนองเลา ตำบลหนองเต่า อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ 1 ราย จึงนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณเดียวกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นั่งมาบนรถยนต์คันดังกล่าวกับเพื่อนอีก 1 คน โดยมีผู้ขับ คือ นางแจ่มจันทร์ อายุ 56 ปี เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุขณะคร่อมทางรถไฟ ปรากฏว่ารถดับ โดยมีเสียงหวูดรถไฟดังลั่นในระยะกระชั้นชิด ตนกับเพื่อนอีกคนได้เปิดประตูรถกระโดดหนีได้ทัน แต่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ส่วน นางแจ่มจันทร์ พยายามสตาร์ตรถแต่ไม่ติด รถไฟหยุดไม่ทัน จึงพุ่งชนเสียงดังสนั่น ก่อนลากไปไกลกว่า 100 เมตร รถไฟได้รับความเสียหาย รถยนต์กระบะพังยับเยิน นางแจ่มจันทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สำหรับรถไฟคันเกิดเหตุ เป็นขบวน 109 เดินทางจาก สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ ไปจังหวัดเชียงใหม่ พลขับระบุว่าเห็นรถหยุดนิ่ง จึงได้ส่งสัญญาณหวูดเตือน แต่รถกระบะไม่เคลื่อนตัว รถไฟหยุดไม่ทันจึงพุ่งชน

จยย.พ่วงข้างฝ่าไม้กั้น หวิดปะทะรถไฟฉิวเฉียด
ส่วนนี่เป็นคลิปจากเพจ "ทีมพีอาร์การรถไฟฯ" โพสต์คลิปบริเวณจุดตัดทางรถไฟ พื้นที่สถานีบางละมุง ชลบุรี จะเห็นว่าพนักงานได้กั้นถนนให้ขบวนรถจักรแล่นผ่าน แต่มีผู้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับมาชนไม้กั้น และเกือบเกิดอุบัติเหตุชนกับหัวรถจักร โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ จึงเตือนให้ระมัดระวังขณะขับผ่านจุดตัดทางรถไฟ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark