ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มือปืนบุกกระหน่ำยิงดับ 2 ศพ คาอู่ซ่อมรถ ลูกอายุ 7 ขวบรอด

เช้านี้ที่หมอชิต - ขยับลงไปที่สงขลา ภูมิภาคนี้เหตุรุนแรงจากอาวุธปืนยังไม่มีแผ่ว ล่าสุด คนร้ายก่อเหตุอุกอาจบุกกระหน่ำยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์เสียชีวิตพร้อมเพื่อน รวมเป็น 2 ศพ เดชะบุญลูกชายวัย 7 ขวบรอด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 4 หน่วยงานกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายอย่างเต็มที่

ช่วงบ่ายวานนี้ สถานีตำรวจภูธรสทิงพระ จังหวัดสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในอู่ซ่อมรถ พื้นที่บ้านบ่อแดง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายอนันตพงษ์  หรือเบียร์ เจ้าของอู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าศีรษะ หน้าอก และไหล่ สภาพนั่งฟุบก้มหน้ากับพื้น อีกคนชื่อ นายสิทธิพงศ์ หรืออ๊อด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่ศรีษะและลำตัว สภาพนอนหงายกับพื้น

ผู้สื่อข่าวในพื้นที่รายงานด้วยว่า ตอนเกิดเหตุมีเด็กชายวัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของ นายอนันตพงษ์ เจ้าของอู่ อยู่ภายในอู่ด้วย แต่ปลอดภัยเพราะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้อง จากการสอบสวน เบื้องต้นได้ข้อมูลว่า คนร้ายมี 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดมาจอดหน้าอู่ มือปืนได้ลงจากรถเดินเข้าไปในอู่เพียงคนเดียว ไม่ได้พูดอะไร เห็นเหยื่อก็ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทั้งคู่จนเสียชีวิตทันที จากนั้นเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนรออยู่ขับหลบหนีไปอย่างใจเย็น ชาวบ้านละแวกนั้นบอกว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินแค่เสียงปืนดังขึ้น 9 นัดแต่ไม่เห็นเหตุการณ์ ปกติ นายอนันตพงษ์ ใช้ชีวิตตามปกติ อยู่ด้วยกันกับลูกเมียที่อู่ซึ่งเป็นบ้านพักด้วย ไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร

ส่วนปมยิง ทางตำรวจระบุว่า อยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่มุ่งที่ปมขัดแย้งอริ เนื่องจากคนร้ายรู้ว่าผู้ตายทั้ง 2 อยู่ที่อู่เป็นประจำจึงตามมาปลิดชีพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark