ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาววัยรุ่นท้องแก่ โบกรถชาวบ้านข้างทาง อ้างรถตัวเองน้ำมันหมด ก่อนให้ผัวดึงสร้อยทอง หนัก 2 บาท หนี


สาววัยรุ่นท้องแก่ โบกรถชาวบ้านข้างทาง อ้างรถตัวเองน้ำมันหมด ก่อนให้ผัวดึงสร้อยทอง หนัก 2 บาท ของชาวบ้านที่จอดช่วยเหลือหลบหนี

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.ท.ชาตรี พลายสา หัวหน้าสายตรวจตำบลสวนแตง รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ถนนเลียบคลองชลประทานบ้านป่าสำดำ-ไผ่แปลกแม่ หมู่ 4 ตำบลสวนแตง ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สวรรค์ อายุ 44 ปี ยืนรอให้การกับจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน น.ส.สวรรค์ ผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดสะพานดำ และกำลังจะกลับบ้านถึงที่เกิดเหตุพบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นและหญิงวัยรุ่นท้อง ยืนอยู่ข้างขี่รถจักรยานยนต์เวฟสีน้ำเงิน ไม่มีป้ายทะเบียนและหญิงท้อง ได้โบกมือให้ตนเองจอดรถ ตนเองจึงจอดรถแล้วถามว่า"เป็นอะไร" หญิงท้องตอบว่า "น้ำมันหมด" ตนเองไม่ได้คิดเอะใจ เพราะผู้หญิงที่โบกมือเรียก ลักษณะเหมือนผู้หญิงท้องแก่ มากันสองคนผัวเมีย คิดว่าคงไม่มีอะไร จึงจอดรถคุยสอบถามจู่ๆผู้ชายที่ยืนอยู่ ก็กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระ งบน้ำอ้อยหลวงพ่อเนียม เลี่ยมทอง 1 องค์ สตาร์ตรถซิ่งหลบหนี ตนเองก็ขี่รถตามดูว่าเขาจะขี่ไปทางไหน แต่ตามไม่ทันเลยรีบกดโทรศัพท์โทรบอกสามีให้มาที่เกิดเหตุ และแจ้งตำรวจ ให้ช่วยสกัดจับคนร้าย

ทางด้าน พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผู้กำกับ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวเพียงสั้นๆว่าเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน ตอนนี้ได้สั่งการให้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางต่างๆ พร้อมประสานโรงพักพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยสืบสวนหาตัวคนร้ายตามข้อมูลที่ได้ จากผู้เสียหายอย่างเร่งด่วนพร้อมกับให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ได้ให้พนักงานสอบสวนนำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark