ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่ม 14 และ สาววัย 12 ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรเลนขวา กลางดึก ก่อนชนประสานงาเสียชีวิตทั้งคู่


ชนสนั่นกลางดึก! หนุ่ม 14 และ สาววัย 12 ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรเลนขวา กลางดึก ก่อนชนประสานงากับรถกระบะบรรทุกของ ส่งผลให้เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2567 พ.ต.ท.ณัฐกร เพ็งนรพัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น กทม.บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 280+500 ก่อนถึงจุดบริการประชาชนตำรวจทางหลวงกุยบุรี 200 เมตร บ้านบน ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ขาว ล้มอยู่ริมถนนฝั่งร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าถูกชนจนพังยุบ ล้อหน้าหายไปทั้งล้อ ใกล้กันพบรถกระบะรั้ว บรรทุกของทะเลสด ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา จอดอยู่ในเลนขวา สภาพด้านหน้ามีร่องรอยชน จนกันชนด้านหน้าพังทั้งแถบ ฝากระโปรงยุบ มีนายธีรพงษ์ อายุ 39 ปี ชาวตำบลพุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

ใกล้กันในฝั่งเลนซ้าย พบร่างเด็กหญิง วัย 12 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาหัก ศีรษะแตก ห่างออกไปด้านหลังประมาณ 15 เมตร พบร่างเด็กชาย อายุประมาณ 14 ปี นอนอยู่กับพื้นถนน สภาพขาหักผิดรูป ศีรษะแตก ตรวจสอบไม่มีแล้วไม่มีชีพจร กู้ภัยจึงทำการปั๊มหัวใจ (CPR) ทำอยู่พักใหญ่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากร่างกายได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

จากการสอบถามนายธีรพงษ์ โชเฟอร์รถรั้วให้การว่า ตนเองขับรถบบรทุกของทะเลสด จะไปส่งที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยขับมาเลนขวา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถจักยานยนต์คันดังกล่าว ขี่ย้อนศรมาจากจุดกลับรถวิ่งย้อนมาทางขวาตรงมาหาตนเองด้วยความเร็ว ทำให้หักหลบไม่ทันชนประสานงานกันดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายธีรพงษ์ไปสอบปากคำ และทำการสืบหาญาติผู้เสียชีวิต เพื่อติดต่อให้รับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark