ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เตรียมเผา "ป้าบัวผัน" เหยื่อแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเสียชีวิต


กู้ภัยพบหลักฐานขาเก้าอี้ใช้ตีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ จนเสียชีวิต ด้านญาติเตรียมเผาร่างวันนี้ 

16 มกราคม 2567 ความคืบหน้าคดีกลุ่มเยาวชน 5 คน ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นลูกตำรวจ ก่อเหตุทำร้าย น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ หญิงสติไม่ดีจนเสียชีวิตแล้วนำร่างทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียน ที่จ.สระแก้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศให้ช่วยงมหาหลักฐานทางคดี ล่าสุดพบชิ้นส่วนขาเก้าอี้ที่ใช้ป้าบัวผันจนเสียชีวิต

สำหรับศพของป้าบัวผัน ทางญาติตัดสินใจว่าจะมีการทำพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้  ที่วัดใน ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ภายหลังจากเมื่อวานนี้ นายอำเภอวัฒนานคร และ ผกก.สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปร่วมงานศพและพูดคุยกับญาติของผู้เสียชีวิต

ขณะเดียวกันในส่วนของ 5 เยาวชนผู้ก่อเหตุ  ถูกนำตัวไปควบคุมไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้สื่อโซเชียลมีเดียในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้นำคลิปภาพของป้าบัวผัน ที่มักจะมีรอยยิ้มและโบกมือให้กับผู้คนที่พบเห็น  มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ระบุว่า ป้ากบ ผู้เสียชีวิต ไม่ใช่ดารา แต่มีคนรู้จักจำนวนมาก บางคนบอกว่า เห็นตั้งแต่มาอยู่สระแก้ว เป็นคนน่าสงสาร  ไม่มีพิษมีภัย สร้างแต่รอยยิ้มให้กับคนในอรัญ ไม่มีอีกแล้ว เสื้อแดงโบกมือแล้วยิ้มให้
ไม่คิดว่า เห็นรอยยิ้มครั้งสุดท้าย ขอให้ป้ากบ ไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้คนทำรับกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark