ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

บูม หมูกระทะ พ้อ ให้คนพิการกินฟรี เจอวีรกรรมแสบ แถมด่าร้านโง่

บูม หมูกระทะ

บูม หมูกระทะ สุดช้ำ ให้คนพิการกินฟรี เจอวีรกรรมแสบ ทั้งยกก๊วนมากิน 10 คน แยกโต๊ะ ทั้งเนียนกินเบียร์ฟรี แถมด่าร้านโง่ พ้อ อยากเลิกให้กินฟรี

วันนี้ 16 ม.ค. 67 โลกออไลน์มีการแชร์โพสต์ของ บูม หมูกระทะ อินฟลูเอนเซอร์เก็บสุนัขมาเลี้ยงชื่อดังและเจ้าของร้านหมูกระทะ หลังโพสต์ตัดพ้อ ผ่านเฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ เปิดให้คนท้อง คนพิการ เด็ก และคนสูงอายุ กินฟรี แต่ดันมีเรื่องอัดอั้นใจจนขอระบาย โดยระบุว่า "อย่าเอาความใจดีของบูมมาเอาเปรียบบูมเลยที่บูมให้คนท้อง พิการ เด็ก คนแก่ ทานฟรี เพราะอยากให้กำลังใจ เล็กๆน้อยๆ แต่มาทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยมันทำให้บูมมีความคิดอยากจะเลิกให้ทานฟรี

มีคนพิการหูหนวกเป็นใบ้ นัดกันมา 10 คน แล้วนั่งกระจายโต๊ะ 10 โต๊ะ ไม่นั่งด้วยกันแล้วบอกว่ามาคนเดียวเผื่อจะได้คนละชุดเป็น 10 ชุด และพอพนักงานเสริฟก็เสริฟ 10 ชุดแล้วเค้าก็มานั่งร่วมโต๊ะกันและบอกพนักงานว่า5ชุดกินที่ร้าน อีก5ชุดจะห่อกลับบ้าน แล้วคุยภาษามือว่าพนักงานร้านบูมโง่พวกเขาฉลาด 

เคสที่ 2 พิการหูหนวกเป็นใบ้ พนักงานที่ร้านก็จะแจ้งทุกครั้งว่าถ้าจะทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และพวกกุ้งเผาส้มตำ ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมานะคะ เพราะค่าหมูกระทะน้ำดื่ม คือฟรี เขาก็เขียนกระดาษให้พนักงานว่าไปดูถูกเขา ว่าเขาจะไม่มีตังจ่ายหรอ แล้วก็สั่งจนเต็มโต๊ะทั้งกุ้งเผาทั้งเบียร์ แต่พอถึงเวลาจริงๆทำเนียน หนีออกจากโต๊ะทีละคนแล้วก็ไม่จ่ายตังเลย บูมคิดหลายครั้งมากว่าจะไม่ให้ทานฟรีแล้วแต่ก็เห็นใจคนที่เค้าไม่มีโอกาสได้ทานจริงๆ  ถ้าเป็นทุกคนยังอยากให้ทานฟรีอยู่มั้ยคะ?"

โดย บูม หมูกระทะ ยืนยัน ที่ออกมาโพสต์ไม่ได้เหมารวมว่าคนพิการไม่น่ารัก เพราะคนพิการที่น่ารักที่มาทานร้านก็เยอะเหมือนกัน เรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นภายในเมื่อวานวันเดียว แต่มันมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาเรื่อยๆ จนรู้สึกท้อ ไม่มีเจตนาจะทำให้ผู้พิการท่านอื่นดูไม่ดี แต่ถ้าไปทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ภายหลังโพสต์ได้ถูกเผยแพร่ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจบูมหมูกระทะและแนะวิธีการจักดารเรื่องดังกล่าว อาทิ ไม่ควรแจกทุกกรณี ตัดปัญหา ,ไม่ต้องแจกแล้วค่ะ หรือไม่ ก็ต้องพิจารณเป็นเคสๆ,ลองตั้งกฏ ติดป้ายให้ชัดเจนไปเลยค่ะ ว่าชุดเซ็ทสำหรับฟรีจะได้แบบไหน ลดขนาดและปริมาณ, พักดีกว่าค่ะคุณบูม ทำธุรกิจต้องหวังผลกำไร เพราะจะมีคนนิสัยไม่ดีมาเอาเปรียบเราแบบนี้ได้ค่ะ เป็นต้น

บูม หมูกระทะ
 

บูม หมูกระทะ
BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก เทย กะ ทะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark