ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

มือเผานั่งยางอ้างป่วยเป็นซึมเศร้าและติดพนั


น้องชาย มือฆ่าเผานั่งยาง อ้างพี่ชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหลังถูกแฟนสาวบอกเลิก และติดพนันอย่างหนัก ไม่คาดคิดแม่จะเป็นคนแนะนำพี่ชายในทางที่ผิด


วันนี้ ( 16 ม.ค.67 ) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เบิกตัว นายธีรพรรดิ์ อายุ 23 ปี หรือวา และนาง เอลีย่าห์ อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่มาทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และพิมพ์ลายนิ้วมือ ประกอบบันทึกการจับกุม ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา โดยทั้งคู่มีสีหน้าเคร่งเครียด และ ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ ต่อสื่อมวลชน โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ เอาแต่ส่ายหน้า

สอบถามนายหวาน อายุ 20 ปี น้องชาย และลูกชาย ของผู้ต้องหา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติพี่ชายเป็นคนนิ่งๆ ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ระยะหลัง พี่ชายเริ่มติดผู้หญิง ประกอบกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2-3 เดือน เพราะถูกแฟนสาวคนก่อนหน้านี้บอกเลิก และพี่ชายติดการพนันออนไลน์ มาได้สักระยะแล้ว ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่าพี่ชาย ลงมือทำเพราะสาเหตุใด เกิดจากดาลโทสะ หรือ ทะเลาะอะไรกับผู้ตาย ยอมรับว่าตกใจ และไม่คาดคิดว่าแม่ จะช่วยก่อเหตุ

ตอนนี้อยากเดินทางมาดูพี่ชายและแม่ พร้อมทั้งอยากเดินทางไปพบฝ่ายผู้เสียหาย เพื่อขอโทษแทนพี่ชายและแม่ และไม่คิดว่าพี่ชายจะไปก่อเหตุกับบุคคลที่ทำงานสุจริตหาเช้ากินค่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สาเหตุของปมฆ่าสังหารโหดในครั้งนี้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark