ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ภรรยาเจ้าของบ่อดินเสียชีวิตในรถหลังหายตัวไป 2 วัน


ภรรยาเจ้าของบ่อดิน ที่จังหวัดพิษณุโลก ถูกพบเสียชีวิตในรถเก๋งกลางบ่อดิน หลังหายตัวไปเกือบ 2 วัน

16 มกราคม 2567 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.  พันตำรวจเอกธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ลงพื้นที่ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถเก๋งจอดติดเครื่องอยู่ในพื้นที่บ่อดิน บ้านทองหลาง ตำบลมะขามสูง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 

ตรวจสอบภายในรถยนต์คันกล่าวพบร่างนางสุรางคนา อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ ด้านข้างมีเตาถ่านสภาพใหม่วางอยู่พร้อมกับกองเถ้าถ่านในเตา ข้าวของทรัพย์สินยังอยู่ในสภาพเดิม บริเวณด้านข้างรถพบที่กรองฝุ่นของรถยนต์ ถูกถอดมาวางไว้  และรองเท้าเปื้อนโคลน ถอดอยู่ด้านข้างประตู

จากการสอบถาม ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามีของผู้ตายและญาติ บอกว่า ผู้ตายหายตัวไปเกือบ 2 วัน พยายามตามหาแล้วแต่ไม่พบตัว จนกระทั่งมีชาวบ้านมาเจอและแจ้งให้ทราบ สำหรับบ่อดินนี้เป็นของสามีผู้ตาย ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังไม่ได้ขายดิน จึงไม่มีคนเฝ้า

เบื้องต้นร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรมเมืองพิษณุโลก และแพทย์เวร โรงพยาบาลพุมธชินราชพิษณุโลก ได้ร่วมเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก เคลื่อนย้ายร่างนำส่งที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราขพิษณุโลก เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งศพให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark