ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บิ๊กโจ๊ก สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคดี ป้าบัวผัน

ข่าวภาคค่ำ - ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ "ป้าบัวผัน" ล่าสุด ตำรวจออกมายืนยันแล้วว่า "ลุงเปี๊ยก" ไม่ได้อยู่ในเซฟเฮาส์ของตำรวจตามที่เป็นข่าว หลังจากเมื่อวานนี้ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำสระแก้ว และให้สัมภาษณ์ว่าที่ยอมรับไปเพราะสังคมกดดัน ไม่มีใครบังคับทั้งนั้น ขณะที่ บิ๊กโจ๊ก ลงพื้นที่เอง สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบตำรวจชุดสืบสวนพ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุแล้ว

บิ๊กโจ๊ก สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคดี ป้าบัวผัน
วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ไปที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมพยานในคดีการเสียชีวิตของ ป้าบัวผัน โดยเบื้องต้นได้รับข้อมูลว่า ลุงเปี๊ยก รับสารภาพว่าเป็นคนทำ เพราะเสียใจที่ภรรยาตาย แล้วชาวบ้านยังมาตราหน้าอีกว่าชอบทุบตีภรรยา บวกกับก่อนไปพบตำรวจ ดื่มเหล้าไป ทำให้เออ ออ ไปกับตำรวจจนคดีเป็นแบบนั้น เบื้องต้น บิ๊กโจ๊ก ยังไม่ปักใจเชื่อ มีการสั่งการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจชุดสืบสวนชุดนี้แล้ว

กัน จอมพลัง เผยติดต่อ ผกก.สภ.อรัญประเทศ ไม่ได้
ซึ่งก่อนหน้านั้น นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา นางปาง มลใสกุล อายุ 55 ปี พี่สาวของนางบัวผัน เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก เพื่อให้ช่วยติดตามคดี เพราะคนก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ แถมคดียังไม่ชอบมาพากลแต่แรก และไม่สามารถติดต่อกับ ผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ ได้ จึงทำให้ทางครอบครัวกังวลใจเป็นอย่างมาก ไม่เคยมีใครไปดูดำดูดีที่งานศพ

ผบช.ภ.2 ยืนยัน ลุงเปี๊ยก ไม่ได้อยู่เซฟเฮาส์
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจพาตัว ลุงเปี๊ยก เข้าเซฟเฮาส์ทันทีหลังเรือนจำปล่อยตัว พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง หลังปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก ยังอาศัยอยู่ที่ตำบลคลองน้ำใส อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ไม่ได้ไปไหนทั้งสิ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark