ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

3 ชายฉกรรจ์ รุมต่อยหมอลำน้องใหม่เบ้าตาแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - หมอลำน้องใหม่หน้าตาดี โดน 3 ชายฉกรรจ์ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน เน้นทุบตีที่ใบหน้าจนกระดูกเบ้าตาแตก คาดว่าจะทำให้เสียโฉม

นี่คือน้ำเสียงและลีลาของ นายประธาน สีหามาตย์ นักร้องหมอลำประยุกต์ อายุ 35 ปี ฉายา "สายธารน้อยดาวเหนือ" ซึ่งเป็นหัวหน้าวงหมอลำ ต้องบอกว่าหล่อเหลา มีเสน่ห์

แต่ก็อาจเป็นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ เป็นคลิปที่นายประธานในสภาพนอนนิ่งแทบไม่ได้สติ เลือดอาบเต็มหน้า กระดูกเบ้าตาแตก กระดูกคอร้าว เนื่องจากถูกชายฉกรรจ์ 3 คน บุกเข้ามารุมทำร้ายถึงในบ้าน รอบบริเวณมีร่องรอยต่อสู้ รอยเลือด มีค้อนและท่อนไม้ที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธตกอยู่

ขณะเกิดเหตุ น้าชายได้ยินเสียงจึงรีบออกมา แล้วตะโกนว่า ใครทำร้ายกัน ทำร้ายกันทำไม ทำให้ 3 ชายฉกรรจ์ ตกใจ และรีบพากันวิ่งขึ้นรถกระบะสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี

คลิปนี้เป็นภาพที่กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่คนร้ายทั้ง 3 คน ขับมาก่อเหตุไว้ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านห้วยตะกั่ว อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น 

ทีมข่าวลงพื้นที่ คุยกับนายประธาน สภาพเบ้าตาขวาบวมปูดจนตาปิดและเขียวคล้ำ อยู่ระหว่างรอผ่าตัดกระดูกเบ้าตา ซึ่งแพทย์ระบุว่า ต้องรอให้อาการบวมลดลงถึงจะผ่าตัดได้

นายประธานเล่าว่า วันเกิดเหตุมีชาย 3 คน อายุประมาณ 30 ปี ร่างกายกำยำ มาถามหา บอกว่าจะว่าจ้างวงหมอลำไปแสดงที่อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร พอได้ชวนไปคุยที่หลังบ้านเพื่อตกลงราคา ชายคนหนึ่งใช้มือล็อกคอ ชายอีกคนใช้ท่อนไม้ฟาดไปที่หางคิ้ว ส่วนชายอีกราย ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะที่กำลังรุมทำร้าย เหมือนตั้งใจถ่ายเพื่อส่งงานให้คนจ้างวาน นายประธานตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายเน้นทุบตีที่ใบหน้าอย่างเดียว คาดว่าจะทำให้เสียโฉม ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้าย ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อน

นายประธานยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน เพราะเพิ่งทำวงหมอลำได้ประมาณ 6 เดือน แม่ยกยังมีไม่มาก ส่วนตัวก็พยายามไม่เล่นกับแฟนคลับหน้าเวทีในเชิงชู้สาว เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาแบบนี้ แต่เชื่อว่าเป็นการจ้างวานให้มาทำร้ายตนเอง เพราะทั้ง 3 คน แบ่งหน้าที่กันชัดเจน

สำหรับทางตำรวจ บอกว่า ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง ประเด็นแรกเกี่ยวกับการจ้างงานหมอลำ ส่วนอีกประเด็นเป็นเรื่องของแฟนเก่าที่ฝ่ายชายเคยบอกเลิก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและข่มขู่เอาไว้ว่าจะทำให้เสียโฉม กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางตำรวจเองก็จะได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark